:::     :::

เจมี่ชอบฮาแลนด์เหนือเอ็มบั๊ปเป้เรื่องบ้ายิง

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นหากต้องเลือกซื้อระหว่าง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 2 สุดยอดแข้งหนุ่มแห่งโลกลูกหนังเข้าทีมก็คงจิ้มหอกนอร์วีเจี้ยนเพราะเกิดมาพังตาข่ายอย่างแท้จริง ไม่สนว่าต้องทำท่าไหนขอแค่บทสรุปเป็นประตู

ฮาแลนด์ แห่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายที่หลายทีมยุโรปอยากได้ตัวเพราะทราบว่าสภาพคล่องที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค กำลังฝืดเคืองผลจากโควิด-19 ด้าน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ยังไม่ต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทนของเดิมซึ่งจะหมดมิ.. 2022 ก็อนาคตไม่แน่นอนเช่นกัน 

คาร์ราเกอร์ จึงหยิบประเด็นนี้มาดีเบตทางรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอลว่ารสนิยมส่วนตัวชอบกองหน้าแบบ ฮาแลนด์ มากกว่าเพราะให้ความสำคัญเรื่องพังตาข่ายเป็นอันดับแรกไม่เน้นโชว์เทคนิคเท่า เอ็มบั๊ปเป้ 

เพิ่งมีโอกาสดูคลิปการเล่นของพวกเขา ก็หากเป็นเมื่อก่อนยังไงก็เลือก เอ็มบั๊ปเป้ แต่ตอนนี้มันมีอะไรในตัว ฮาแลนด์ ให้สะกิดใจ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงทัศนะ 


เขาดูเป็นคนบ้า แต่ในทางที่ดี! มันเหมือนน้องมันไม่แคร์อะไรนอกจากทำประตู คุณเห็นการฉลองเมื่อพังตาข่ายได้ ใส่นายด่านคู่แข่งบนรายการชปล.บอกเลยตกหลุมรัก จนเปลี่ยนใจขอเลือก ฮาแลนด์

ด้าน เธียร์รี่ อองรี คู่วิเคราะห์ไม่ระบุว่าชอบใครมากกว่า แต่ชี้ให้เห็นว่าต่างคนต่างมีดี แล้วทีมเศรษฐีแบบ แมนฯ ซิตี้ น่าจะเหมาได้ 

พวกเขาอยากสังหารลูกเข้าประตู, ต้องการป้วนเปี้ยนในกรอบเขตโทษ, ชำเลืองดูกองหลังตลอดแล้วคงคิดในใจ - มึงรับมือกูได้อยู่ไม่สุขแหง - “

ผมสังเกตเวลากองกลางไม่ป้อนบอลเขา ก็จะโดนจ้องหน้ากลับไปแสดงท่าทีทำนอง - เฮ้ย!ทำไมไม่ส่งบอลมาให้กู? มันถึงเวลาต้องยิงแล้วเฟ้ย กูอยากเป็นคนทำให้ทีมเราชนะ -“ 

หากผมเป็นทีม แมนฯ ซิตี้ จะเหมาทั้งคู่เพราะเชื่อว่าท่อน้ำเลี้ยงถึงสำหรับจัดการเรื่องนั้นได้” 

ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาซัมเมอร์ 2022 ที่ 65 ล้านปอนด์แต่เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ ยินดีขายในราคานี้ช่วงตลาดรอบต่อไปเลย ด้าน เอ็มบั๊ปเป้ ถูกประเมินว่าค่าหัว 155 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด