:::     :::

เกนดูซี่ศรัทธาตัวเองมีดีพอเปลี่ยนใจ"ต้า"

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางที่ อาร์เซน่อล ส่งไปเล่นแบบยืมตัวยัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยังเชื่อมั่นว่าสามารถกลับมาเป็นเสาหลักในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะนอกจากฝีเท้าพัฒนาขึ้นแล้ว วุฒิภาวะที่เคยเป็นปัญหาก็ดีขึ้นกว่าเก่าเยอะ

เกนดูซี่ สัญชาติเฟร้นช์ติดนิสัยห้าวเป้งเกินเหตุเพราะเคยปีนเกลียวสตาฟฟ์ปืนใหญ่ช่วงเก็บตัวกลางซีซั่น 2019-20, โชว์เก๋าบีบคอคู่แข่งเกมพบ ไบรท์ตัน หรือภาษากายบอกถึงความพยศยากควบคุม 

เป็นเหตุให้ อาร์เตต้า ไม่บรรจุใส่แผนงานฤดูกาลนี้ ส่งไปหาประสบการณ์ยังเยอรมัน ซึ่งที่นั่นนอกจากรับโอกาสมากขึ้นแล้ว ยังเปลี่ยนสถานะจากวัยรุ่นเป็นพ่อคน แล้วจุดนี้เองที่แข้งวัย 21 ปีมองว่าสามารถลดอารมณ์ที่เคยเดือดดาล

ก็ยังไม่มองไปถึงเรื่องกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล ตอนนี้เนื่องจากมีสมาธิกับการสร้างผลงานฤดูกาลปัจจุบันกับ แฮร์ล่า เบอร์ลิน เกนดูซี่ กล่าวกับฟร้องซ์ ฟุตบอล


ลำดับต่อไปถึงนั่งหารือกับเอเยนต์และคนจากสโมสรเพื่อคิด, ร่วมกันหารือต่ออนาคต ผมคงเป็นผู้เล่น อาร์เซน่อล แต่ซัมเมอร์ที่จะถึงนับเป็นโมงยามสำคัญในการตัดสินใจ”  

แน่นอนว่าหวังกลับไปเล่นกับเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เพราะผมเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกปี (ถึง มิ.. 2022) การมาอยู่ที่ แฮร์ธ่า พัฒนาตัวเองขึ้นจากตอนนั้นทีเดียว

ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้, เพื่อแฟนบอล, เพื่อทีมและเพื่อสตาฟฟ์ จะทำงานให้หนักใต้เครื่องแบบนั้นเหมือนที่ทำมาตลอด” 

เกนดูซี่ ถูกเทรนเนอร์ ซิลแว็ง ริโปลี่ เลือกเป็นชื่อใช้งานทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 เล่นชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบแบ่งกลุ่มในพีเรียดมี.. ร่วมกรุ๊ปกับ เดนมาร์ก (25 มี..), รัสเซีย (28 มี..) และ ไอซ์แลนด์ (31 มี..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด