:::     :::

สกอตแลนด์สนเรียกอดัมส์เสริมแกร่งลุยยูโร

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติสกอตแลนด์ ให้ความสนใจเรียกตัว เช อดัมส์ กองหน้าจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มารับใช้ทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และยูโร 2020 กลางปีนี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อดัมส์ ได้รับความสนใจจากสมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์เหมือนในอดีต และตอนนี้มีโอกาสที่กองหน้าวัย 24 ปี จะตอบรับการเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ เพราะมีเป้าหมายที่น่าสนใจรออยู่ นั่นคือยูโร 2020 กลางปีนี้ที่อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ อังกฤษ

รายงานข่าวระบุว่า สมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ เคยทาบทาม อดัมส์ มาแล้วสองครั้งเมื่อปี 2017 แต่ศูนย์หน้าที่ตอนนั้นยังเล่นอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไม่มีความคิดที่จะเล่นให้ สกอตแลนด์ ในช่วงเวลานั้น หลังจากเคยลงเล่นให้ อังกฤษ ชุดยู-20 ไปสองเกมในปี 2015 อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะโอกาสลุ้นขึ้นชุดใหญ่ของ อังกฤษ มีน้อย และการเลือกเล่นให้ สกอตแลนด์ จะมีโอกาสสร้างชื่อในศึกใหญ่แห่งทวีปในช่วงกลางปี
ถึงกระนั้น อดัมส์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะถูก สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีมชาติเรียกตัวติดทีมครั้งแรกตั้งแต่โปรแกรมเดือนมีนาคมนี้ และหากไม่มีชื่อ ก็ยังมีโอกาสถูกเรียกตัวไปลุยยูโร 2020 เลย โดยจะมีโอกาสเตรียมตัวกับทีมในช่วงเกมอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มเพียงไม่กี่นัด
สำหรับ อดัมส์ ที่ฤดูกาลนี้ยิงให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 32 เกมรวมทุกรายการ เกิดที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยมีเชื้อสายแอนติกาและบาร์บูดาตามบิดา แต่ก็ยังสามารถเล่นให้ สกอตแลนด์ ได้ตามเชื้อสายของบรรพบุรุษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})