:::     :::

ปืนได้หมดจะให้ยืมต่อหรือซื้อขาดโอเดการ์ด

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จะเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องการต่ออายุใช้งาน มาร์ติน โอเดการ์ด หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ได้หมดไม่ว่าจะให้ยืมต่ออีกซีซั่น หรือจะให้ซื้อขาด

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล วางแผนใช้งาน โอเดการ์ด ต่อในฤดูกาลหน้า หลังจากประทับใจฝีเท้าและผลงานของกองกลางทีมชาตินอร์เวย์ นับตั้งแต่ยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชหนุ่มชาวสเปน ประทับใจฝีเท้า โอเดการ์ด สุดๆ หลังจากประเดิมประตูแรกกับทีมในเกมยูโรปาลีกกับ โอลิมเปียกอส และยิงต่อเนื่องในเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ พรีเมียร์ลีก ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ด้วยเหตุนี้เอง อาร์เซน่อล จะเปิดการเจรจากับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน แต่จะรอให้ฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงเสียก่อน โดยที่ เดอะ กันเนอร์ส พร้อมหมดไม่ว่าจะเป็นการต่อสัญญายืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล หรือจะเป็นสัญญาซื้อขาด ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบสำคัญ นั่นคืองบประมาณในการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
ขณะที่ เรอัล มาดริด น่าจะยินดีกับการขายขาด โอเดการ์ด มากกว่า เพื่อนำค่าตัวส่วนนี้ไปโปะใส่แผนการใหญ่ในการไล่ล่าตัว คีลียัน เอ็มบัปเป้ หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นการเสริมทัพบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์ตามธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด