:::     :::

'บีร็อด'ชมผลงานวาร์ดี้ใกล้คืนฟอร์มเก่งเรื่อยๆ

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ พอใจผลงานของ เจมี่ วาร์ดี้ ในเกมถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 เป็นอย่างมาก แม้ประสบปัญหาในการยิงประตูปี 2021

วาร์ดี้ ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาไส้เลื่อนบริเวณขาหนีบในเดือนมกราคม และพอกลับมาก็ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด มีเพียงประตูที่ยิงใส่ ลิเวอร์พูล เป็นประตูเดียวของตัวเองในปี 2021

แม้ในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วาร์ดี้ พลาดโอกาสทองในการทำประตูไปสองครั้ง แต่ ร็อดเจอร์ส พอใจกับภาพรวมของดาวยิงวัย 34 ปี ที่ทำสองแอสซิสต์ และมีส่วนร่วมกับอีกหนึ่งประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอธาน อัมปาดู
"คุณรู้เมื่อเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เมื่อเขาเคลื่อนที่และเล่นงานแผงหลังคู่แข่ง เขาอาจจะยิงประตูไม่ได้ แต่เขามีอิทธิพลกับเกมเป็นอย่างมาก"
"คุณเห็นได้เลยว่าการประสานงานระหว่าง เคเลชี่ กับ เจมี่ นั้นยอดเยี่ยมมาก เจมี่ มีสิ่งนั้นเสมอ (แอสซิสต์) แต่มักถูกมองข้าม เพราะเราจับจ้องแต่ประตูของเขาอย่างเดียว เขายังเป็นคนสร้างสรรค์เกมรุกมาตลอดด้วย"
"จังหวะจ่ายสองครั้งเป็นประตูของ เคล นั้นยอดเยี่ยมมาก และเขายังมีจังหวะอื่นอีก เขาเล่นงานคู่แข่งตลอดทั้งเกม เขามีมากกว่าประตูและมอบอะไรมากมายในเกมนี้" ร็อดเจอร์ส เอ่ยปากชม วาร์ดี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด