:::     :::

เชียงใหม่วาง2หอกต่างชาติล่าตาข่ายลำปาง

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมส่ง 2 ตัวรุกต่างชาติอย่าง เรียว มัตสึมูระ และ โจนาทาน แบร์นาร์โด ล่าประตูต่อเนื่อง ในศึกไทยลีก 2 เกม "ล้านนาดาร์บีแมตช์" รับมือ ลำปาง เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พุธที่ 17 มี.ค.64 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Link Facebook CMFC และ YOUTUBE: BG CHANNEL ส่วนนัดแรกที่พบกัน เชียงใหม่ เอฟซี ออกไปแพ้ 0-1 ที่หนองกระทิง สเตเดี้ยม (สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง)

โจนาทาน แบร์นาร์โด ลงสนามครบ 90 นาที ในเกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ อุทัยธานี เอฟซี 0-2 โดยเจ้าตัวแอสซิสต์ให้กับ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ทำประตูปิดกล่องสุดสวยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ เรียว มัตสึมูระ ถูกเปลี่ยนตัวออกท้ายครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามคาดว่าทั้งคู่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้ง ในเกมกลางสัปดาห์นี้ โดยตัวรุกที่มีสิทธิ์ลงเป็น 3 ประสานนอกจาก ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ แล้วยังมี ณัฐภูมิ มายา และ ก้องนธีชัย บุญมา ส่วน แซดนีย์ อูริคอบ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ 
ส่วนด่านสุดท้ายจะรอเช็กอาการของ กรพัฒน์ นารีจันทร์ จอมเซฟจุดโทษที่บาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง โดยมี จตุรงค์ สมากร และ ประภาส กอบแก้ว รอสแตนด์บาย ขณะที่เกมกลางสนามจะรอทดสอบความฟิตของ อรรถวิท สุขช่วย โดยที่ ยูกิ บัมบะ จะยืนพื้น พร้อมมี ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, สุชานนท์ มะลิซ้อน รวมถึง สมยศ พงษ์สุวรรณ์ เป็นทางเลือก
สำหรับผลงานในลีก 5 เกมหลัง เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 3 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดเมื่อ 14 มี.ค.64 บุกไปชนะ อุทัยธานี เอฟซี 0-2 ขณะที่เกมในบ้านล่าสุด 7 มี.ค.64 เฉือนชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของเรียว มัตสึมูระ ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ส่งให้รวม 5 เกมเหย้าหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครในบ้าน ขณะที่ ลำปาง เอฟซี 5 เกมล่าสุด เสมอ 4 แพ้ 1 ยังไม่ชนะทีมใด เกมล่าสุด เปิดบ้านเสมอทีมหนีตายอย่าง อุดรธานี เอฟซี 0-0 เมื่อ 13 มี.ค.64 ส่วนนัดเยือนล่าสุดเมื่อ 10 มี.ค.64 ออกไปเสมอทีมนำอย่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1 รวม 5 เกมเยือนล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด