:::     :::

วิสกี้เรียกอดัมส์ติดธงคัดบอลโลกจนได้

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เช อดัมส์ กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสกอตแลนด์ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดือนนี้จนได้ หลังอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดยู-20 เคยปปฏิเสธโอกาสมาก่อนหน้า

    ดาวยิง วัย 24 ปี เคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดยู-20 มาแล้ว 2 ครั้ง โดย เดลี่ เมล ได้เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ว่าสกอตแลนด์ต้องการที่จะเรียกตัวเขาเข้ามาติดทีมก่อนลุยยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้

    สมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ เคยทาบทาม อดัมส์ มา 2 สองครั้งเมื่อปี 2017 แต่ศูนย์หน้าที่ตอนนั้นยังเล่นอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ไม่มีความคิดที่จะเล่นให้สกอตแลนด์ ในช่วงเวลานั้น หลังจากเคยลงเล่นให้ อังกฤษ ชุดยู-20 ไป 2 เกมในปี 2015

    อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะโอกาสลุ้นขึ้นชุดใหญ่ของอังกฤษมีน้อย และการเลือกเล่นให้สกอตแลนด์ จะมีโอกาสสร้างชื่อในศึกใหญ่แห่งทวีปในช่วงกลางปี

    ทั้งนี้ อดัมส์ ที่ฤดูกาลนี้ยิงให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 32 เกมรวมทุกรายการ เกิดที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยมีเชื้อสายแอนติกา และบาร์บูดาตามบิดา แต่ก็ยังสามารถเล่นให้สกอตแลนด์ ได้ตามเชื้อสายของบรรพบุรุษ

    รายชื่อนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์

    ผู้รักษาประตู : เคร็ก กอร์ดอน, เดวิด มาร์แชลล์, จอน แม็คลาฟลิน

    กองหลัง : แอนดี้ คอนซิดีน, ดีแคลน กัลลาเกอร์, แกรนท์ แฮนลี่ย์, แจ็ค เฮนดรี้, สกอตต์ แม็คเคนน่า, สตีเฟ่น โอดอนเนลล์, เลียม พัลเมอร์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เกร็ก เทย์เลอร์, คีแรน เทียร์นี่ย์

    กองกลาง : สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, ไรอัน คริสตี้, จอห์น เฟล็ค, ไรอัน แจ็ค, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, เคนนี่ แม็คลีน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

    กองหน้า : เช อดัมส์, ลินดอน ไดค์ส, ไรอัน เฟรเซอร์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, เควิน นิสเบ็ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด