:::     :::

เป๊ปประทับใจเกมรับเรือเสียตุงเดียวชปล.ปีนี้

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประทับใจเกมรับของทีมที่เสียเพียงประตูเดียวในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อย เรือใบสีฟ้า เพิ่งเอาชนะ มันเช่นกลัดบัค 2-0 ในนัดล่าสุด พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมทำสถิติคลีนชีต 7 นัดติดต่อกันหรือนับตั้งแต่นัดแรกที่เคยเสียประตูให้ ปอร์โต้ และไม่โด

เรือใบสีฟ้า เพิ่งเอาชนะ มันเช่นกลัดบัค 2-0 ในนัดล่าสุด พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมทำสถิติคลีนชีต 7 นัดติดต่อกันหรือนับตั้งแต่นัดแรกที่เคยเสียประตูให้ ปอร์โต้ และไม่โดนยิงอีกเลย 

"เราเสียเพียงประตูเดียวในการพบกับ ปอร์โต้ นั่นเป็นสิ่งน่าประทับใจมาก มันเป็นก้าวเดินที่สุดยอดสำหรับทีม ทุกคนวิ่งกันเยอะมาก ไม่เพียงแค่กองหน้าเท่านั้น"

"มันสำคัญนะที่ทุกคนเข้าใจในการป้องกันเวลาเราครองบอล และเวลาที่ไม่ได้ครองบอลก็ต้องเล่นให้ดุดัน ทุกทีมในตอนนี้สามารถลงโทษคุณได้ด้วยคุณภาพที่พวกเขามี" เป๊ป กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่เสียประตูมานานเกิน 700 นาทีในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสถิติเกมรับดีสุดอันดับ 2 ตลอดกาลของรายการ รองจาก อาร์เซน่อล ที่เคยเหนียวแน่นเป็นเวลา 16 ชั่วโมงในฤดูกาล 2005/06 ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ว่าพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด