:::     :::

ยอเรนเต้เผยกัตตูโซ่ไม่เชื่อใจจนต้องชิ่งนาโปลี

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เผยเหตุผลที่ทำให้เขาย้ายออกจาก นาโปลี มาค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ เนื่องจากไม่ได้รับความไว้วางใจจากเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนวัย 36 ปี เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาย้ายออกจาก นาโปลี มาค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ ในช่วงเดือนมกราคมเป็นเพราะไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์วัย 43 ปีที่ส่งลงเล่นในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นเพียง 5 เกม จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ผมเข้ากันได้ดีกับ กัตตูโซ่, ปัญหาคือเขาไม่เชื่อใจผม' ยอเรนเต้ เผยหลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แบบไม่มีค่าตัว โดยร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ในช่วงแรก ต่อด้วย กัตตูโซ่ ที่เข้ามารับตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมปีดังกล่าว 


'นาโปลี เซ็นสัญญากับกองหน้าหลายคนหลังจากที่ผมมาถึง ผมต้องการอยู่ แต่ผมอยู่ในสถานที่ที่พวกเขาไม่เชื่อมั่นในตัวผม'

'ผมรู้สึกดีกับ (อันโตนิโอ) คอนเต้ ผมคว้าแชมป์แรกในอาชีพผมกับเขา ผมชอบเขาในฐานะโค้ช'

กองหน้าวัย 36 ปีเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเกือบจะได้ย้ายกลับมาเล่นกับทีมเก่า แอธเลติก บิลเบา ในช่วงเดือนมกราคมที่่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

'ผมมีสองตัวเลือก อูดิเนเซ่ หรือ แอธเลติก และผมต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว การย้ายไป แอธเลติก เป็นสิ่งสำคัญของผม แต่หลังจากผมได้คุยพูดคุยกับผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขา ผมเข้าใจว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด