:::     :::

อดีตแข้งชุดขาวมองเป็นไปได้'โรนัลโด้'กลับมาดริด

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าวัย 36 ปีของ ยูเวนตุส มีโอกาสย้ายกลับ เรอัล มาดริด ตามมุมมองของ ราฟาเอล มาร์ติน บาซเกซ อดีตมิดฟิลด์ทีมชุดขาว

ราฟาเอล มาร์ติน บาซเกซ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มองว่าการหวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน แม้ว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องเงินก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ ยูเวนตุส ตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมีกระแสข่าวการย้ายสังกัดของ โรนัลโด้ อย่างต่อเนื่องหลังสื่ออิตาเลียนหลายสำนักอ้างว่า ยูเวนตุส อาจยอมปล่อยกองหน้าชาวโปรตุกีสย้ายทีมหากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 29 ล้านยูโรจนมีประเด็นว่านักเตะอาจหวนคืนรังเก่าที่เคยค้าแข้งในช่วงปี 2009-2018 

'ในชีวิตของฟุตบอล เราไม่สามารถแยกอะไรออกจากกันได้ ผมไม่สามารถตัดมันออกไปได้ สถานการณ์มีความซับซ้อน แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้' บาซเกซ กล่าว

'มีเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่อยู่เบื้องหลังระหว่างสโมสรและนักเตะ ระหว่างประธานสโมสรกับนักเตะ'

'ความตึงเครียดที่เกิดจากการอำลาถูกก้าวข้ามไปแล้ว'

'มันดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะย้ายมา ยูเวนตุส เมื่อ 3 ปีก่อน มันดูซับซ้อนน้อยกว่าที่เขาสามารถกลับไปที่มาดริดในตอนนี้'


บาซเกซ ยังเชื่อมั่นว่า โรนัลโด้ ที่เพิ่งอายุครบ 36 ปี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่อดีตมิดฟิลด์ทีมชุดขาวมองว่าเรื่องวัยไม่ใช่ปัญหาหากนักเตะย้ายกลับมาดริด

'เขาไม่มีการบาดเจ็บรุนแรง เขายิงได้เกือบหนึ่งประตูต่อเกมใน เซเรีย อา ผมคิดว่าเขาจะทำประตูต่อไปได้ไม่ว่าจะเป็นที่ เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส หรือที่อื่นๆก็ตาม'

'มันเป็นส่วนหนึ่งของ ดีเอ็นเอ ของเขาและคุณไม่สามารถตัดทิ้งได้ นอกจากนี้เขายังสร้างสรรค์การเล่นเกมรุกที่สมบูรณ์แบบกับ เบนเซม่า มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมจาก เรอัล มาดริด'

'อย่างไรก็ตามเรื่องเงินอาจเป็นปัญหาได้ เราต้องดูว่า ยูเวนตุส ยินดีปล่อยเขาฟรีหรือไม่ อย่าลืมว่าเขามีค่าจ้างสูงเช่นเดียวกัน'

'มันจะเป็นการดำเนินการที่มีค่าใช้จ่ายสูงและมันซับซ้อนในการทำบางอย่างที่มีราคาแพงในวงการฟุตบอลทุกวันนี้' บาซเกซ แสดงความเห็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด