:::     :::

ได้กลิ่นดราม่า!กุนพ้อทีมเมตเย็นชาเลี่ยงส่งบอล

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ชื่อนี้คงได้แค่เป็นตำนานแต่ไม่สามารถซื้อใจทีมเมตแล้วเพราะหลักฐานจากเกมชปล.รอบ 16 ทีม นัดสองซึ่งย้ำชัยใส่ มึนเช่นกลัดบัค 2-0 วานนี้ทั้งที่ได้แข่งแค่ 15 นาทีท้ายแต่แทบไร้การสัมผัสบอลจนเจ้าตัวออกมาตัดพ้อกับสตาฟฟ์เมื่อสิ้นเสียงนกหวีด

กุนโดนส่งแข่งนาที 75 ขณะที่ทีมนำห่างไปแล้วหวังมีโอกาสซัดประตูต่อเนื่องเหมือนเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์แต่กลายเป็นว่าแทบไม่มีใครผ่านบอลให้เลยนำมาซึ่งรายงานจาก ‘เอสซี_อีเอสพีเอ็นว่าดาวยิงอาร์เจนไตน์ตัดพ้อเรื่องนั้นกับสตาฟฟ์เป็นภาษาสแปนิช 'No me pasan la pelota' หรือแปลได้ว่า พวกมันไม่ยอมส่งบอลให้ผมเลย” 


จังหวะที่ว่าคงเป็นตอน ริยาด มาห์เรซ ปีกฟอร์มดีได้บอลในกรอบแม้เห็น อเกวโร่ ตำแหน่งดีกว่าแต่เลี่ยงจ่ายแล้ววางเท้าสับไกเองถูกนายด่าน ยานน์ ซอมเมอร์ เซฟได้ 

ก็นับเป็นสัญญาณบอกถึงความนิยมในตัวหอกวัย 32 ปีว่าสูญสิ้นแล้วจากทีมเมตเนื่องจาก อเกวโร่ เป็นกองหน้าสไตล์ปักหลักวิ่งหาพื้นที่เก่ง แต่ขี้เกียจเพรสซิ่ง ต่างกับแนวทางของเรือใบสีฟ้าปัจจุบันที่หอกเป้าต้องเพรสซิ่งตั้งแต่แดนบนเหมือนที่ กาเบรี่ยล เชซุส, แบร์นาร์โด ซิลวา หรือ เฟร์ราน ตอร์เรส แสดงให้เห็น 

เมื่อบวกสัญญาที่จะหมดลงของ อเกวโร่ เมื่อจบฤดูกาล 2020-21 สื่อฯดังจึงเชื่อว่าเป็นปกติที่ทีมเมตจะไม่เห็นหัวแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทราบมาตั้งแต่ต้นซีซั่นเป็นเหตุทำไมเจ้าของสถิติยิงประตูรวมสูงสุดตลอดกาลสโมสรบทบาทแค่สำรองส่วนใหญ่เล่น 14 นัดทุกรายการยิงได้ 3 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด