:::     :::

ฮาร์กรีฟส์มองเสือใต้ค่ายเดียวโหดพอดับซ่าเรือใบ

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต มองว่า แมนฯ ซิตี้ ชั่วโมงนี้แกร่งทั่วแผ่นจนแทบไร้จุดอ่อนรุก-รับ ดังนั้นทีมซึ่งเจ๋งพอฟัดพอเหวี่ยงรอบด้านที่พอจะปราบความผยองได้คงมีแต่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้วคงเป็นแมตช์หยุดโลกถ้าโคจรมาพบรายการชปล.

ซิตี้ ผลงานเด่นทุกอีเวนต์ทั้ง คาราบาว คัพ ที่รอชิงชนะเลิศกับ ท็อตแน่ม, เป็นผู้นำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยความห่าง 14 คะแนนจากอันดับสองขณะที่เหลือ 9 แมตช์เดย์, เป็นตัวเต็ง เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ และเพิ่งเข้าเป็น 8 ทีมสุดท้าย ชปลหลังปราบ มึนเช่นกลัดบัค ด้วยประตูรวม 4-0

เมื่อบวกผลงานเข้าฝักและขุมกำลังปราศจากเรื่องบาดเจ็บกวนใจทำให้เริ่มมีการพูดถึงโอกาสกด 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียว ด้วยฝีมือผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

แล้วฐานะศิษย์เก่า ซิตี้ และ บาเยิร์น ทาง ฮาร์กรีฟส์ มองว่าทางเดียวหากคิดหยุดเรือใบสีฟ้าสร้างประวัติศาสตร์ก็คงต้องยืมกรงเล็บเสือใต้ช่วยกำราบ

นี่คือทีม แมนฯ ซิตี้ ที่มีโอกาสดีสุดในการหยิบแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกฮาร์กรีฟส์ กล่าวระหว่างเกมแข่งของ ซิตี้ ที่ชนะ มึนเช่นกลัดบัค 2-0 วานนี้


เกมป้องกันเหนียวแน่น: ผมไม่คิดว่าทีมนั้นมีจุดอ่อนอีกต่อไป นี่คือโอกาสจะแจ้งสุดแล้ว ย้อนกลับไปก่อนนั้นร่วงแบบน่าเจ็บใจแก่ โมนาโก, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส หรือ ลียง แต่ปัจจุบัน ซิตี้ สามารถเล่นด้วยจังหวะตัวเอง, ไม่เสียประตู และยิงแต่หัววันกำหนดทิศทางเกม” 

อย่างเมื่อคืนทีมจัดผู้เล่นที่ปกติเล่นสไตล์เบอร์ 10 ลงสนามพร้อมกัน 4 คน (เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้, กุนโดกัน และ โฟเด้น) ดังนั้นจึงมองว่าทีมไม่ต้องลากเกมให้ยืดเยื้อถึงดวลเป้ารายการนี้อีกต่อไป” 

ผมคิดว่าคุณก็คงพูดกันถึงความเป็นไปได้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียวเมื่อมองจากผลงานพวกเขา แทบไม่เสียประตู ชนะได้ 21 จาก 22 นัดหลังสุด

แต่ทั้งนี้เกมระดับสูงอย่างชปล.เพียงความได้เปรียบ-เสียเปรียบเล็กน้อยหากไม่จัดการให้เหมาะสมก็มีสิทธิ์ตกรอบ แล้ว เป๊ป คงตระหนักเรื่องนั้นดี นำไปสู่รูปแบบการเล่นที่คลี่คลายในปัจจุบันช่วยทีมความคุมรายละเอียดปลีกย่อยอยู่” 

ทีมเดียวที่ผมเห็นว่าสามารถหยุด แมนฯ ซิตี้ ได้ก็คงเป็น บาเยิร์น มิวนิค เป็นค่ายเดียวจริงๆที่นึกออก อย่างไรก็ตามหากเรือใบสีฟ้าวันไหนหลุดฟอร์มก็พังเป็นเช่นกันยกตัวอย่างคารังต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด (0-2)”

ราคาที่บ่อนรับพนันเปิดให้ แมนฯ ซิตี้ กด 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้จาก เบทแฟร์ คือ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด