:::     :::

ลินการ์ดลุ้นส่อแววมีชื่อคัมแบ็กสิงโตคำราม

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกของ เวสต์แฮม อยู่ในข่ายถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากเค้นฟอร์มยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลินการ์ด หลุดโผจากทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่ลงเล่นเกมสุดท้ายในเดือนมิถุนายนปี 2019 เพราะฟอร์มตกและไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หลังจากย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กองกลางวัย 28 ปี กลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง และเป็นช่วงเวลาสำคัญที่อาจกลับคืนทีมชาติพอดี

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะเจอปัญหาในการเรียกตัวนักเตะในเดือนนี้ เพราะมีนักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุกที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แมดดิสัน, แจ๊ค กรีลิช, เจดอน ซานโช่, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, บูคาโย่ ซาก้า และยังอาจมีพวกที่ต้องถอนตัวเพิ่มอีก

เซาธ์เกต จึงจำเป็นต้องเรียกนักเตะติดทีมชาติในเดือนมีนาคมนี้มากกว่าปกติ เป็นการเผื่อเหลือเผื่อขาดกับโปรแกรม 3 เกมในรอบ 7 วัน ที่จะเจอ ซาน มารีโน่, แอลเบเนีย และ โปแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกทั้งหมด โดยจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะกันในวันพฤหัสบดีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด