:::     :::

สื่อเผยรัฐเตรียมเปิดไฟเขียวให้แฟนชมเกมชิงฯโกปา

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ ทั้งของซีซั่นก่อนระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ แอธเลติก บิลเบา และฤดูกาลนี้ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บิลเบา อาจได้รับอนุญาตให้แฟนบอลส่วนหนึ่งเข้าชมเกมในสนาม

'กาเดน่า เซร์' สถานีวิทยุเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าแมตช์ชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ ทั้งซีซั่นก่อนและฤดูกาลนี้กำลังจะได้รับอนุญาตจากรัฐบาลสเปนและหน่วยงานด้านสาธารณสุขเปิดสนามให้แฟนบอลเข้าชมทั้งสองนัด 

เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2019-2020 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ แอธเลติก บิลเบา สองสโมสรคู่ปรับแห่งแคว้นบาสก์ถูกเลื่อนมานานร่วมหนึ่งปีเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ก่อนจะถูกกำหนดให้ลงฟาดแข้งในวันที 3 เมษายนนี้บนสังเวียน 'เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา' ของเมืองเซบีย่า ส่วนคู่ชิงดำฤดูกาลนี้ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอธเลติก บิลเบา จะจัดขึ้นในอีก 2 สัปดาห์หลังจากนั้น

ตามรายงานระบุว่าทั้งสองเกมกำลังจะได้รับไฟเขียวให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามแข่งขันราว 20-25 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นสังเวียน 'เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา' ที่มีความจุ 60,000 คน สามารถรองรับแฟนบอลได้ราว 18,000 คน ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม 

อย่างไรก็ตามคาดว่าการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวจะเกิดขึ้นเฉพาะในแคว้นอันดาลูเซียทางตอนใต้ของประเทศสเปนเท่านั้น เนื่องจากเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายการเดินทางของสเปนระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ถ้าหากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งดังกล่าวถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลทั้งจากแคว้นบาสก์และกาตาลุนย่า แม้ว่ามีโอกาสเปิดสนามให้แฟนบอลเข้าชมเกมก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด