:::     :::

บีจียังไร้พ่ายบุกแบ่งแต้มสุพรรณฯ1-1

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" บุกแบ่งแต้ม "ช้างศึกยุทธหัตถี" รักษาสถิติไร้พ่ายต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 28 ของฤดูกาล 2020/21 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่บุกมาเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนน ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี โดยในเกมนี้ ทัพ “เดอะ แรบบิท” ส่งผู้เล่นตัวหลักอย่าง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, สุมัญญา ปุริสาย, สารัช อยู่เย็น, มิสึรุ มารุโอกะ และมีชื่อของตะวัน โคตรสุโพธิ์ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงครั้งแรก
เริ่มต้นครึ่งแรกเป็นบีจี ปทุม ยูไนเต็ดที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน นาทีที่ 4 เป็นเจ้าบ้านได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่เลอันโดร อัสซัมเซา ไหลบอลให้แบ ซึง ยอง ได้ปั่นหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลยังไปตรงตัวของฉัตรชัย บุตรพรม นาทีที่ 5 บีจี ปทุมฯ โต้ตอบบ้างจากการขึ้นเกมมาทางด้านขวาของสหรัฐ โพธิ์ศรี ก่อนจะไหลให้ตะวัน โคตรสุโพธิ์ได้แปในกรอบเขตโทษแต่บอลยังไปตรงตัวของแพทริค เดย์โต
นาทีที่ 10 สุพรรณบุรีฯ ได้ลุ้น จากจังหวะที่แฮร์ลิสัน ไคออน เข้าไปแย่งบอลจากสหรัฐ ปองสุวรรณ ก่อนจะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษและกึ่งยิงกึ่งผ่านไปยังหน้าประตูแต่ไม่มีผู้เล่นเจ้าบ้านอยู่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ โดยหลังจากนั้นเป็นทั้งสองฝ่ายที่ผลัดกันครองบอลในบริเวณกลางสนามและไม่มีโอกาสในการจบสกอร์เท่าไหร่นัก
จนกระทั่ง นาทีที่ 40 บีจี ปทุมฯ พลาดประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่เชาว์วัตน์ วีระชาติ ตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนไหลออกด้านข้างให้กับสหรัฐ โพธิ์ศรี ได้เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษและเป็นวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ที่โหม่งตั้งให้ มิสึรุ มารุโอกะ ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายในระยะไม่ถึง 5 หลา แต่เป็นแพทริค เดย์โต ที่ปรี่ออกมาเซฟได้อย่างน่าเหลือเชื่อ
หลังจากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นการทำประตูเพิ่มเติม กรรมการเป่านกหวีดจบครึ่งแรก สุพรรณบุรี เอฟซี ยังเสมอกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0
เกมกลับมาเล่นต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 46 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ชาตรี ฉิมทะเล, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ลงเล่นแทนที่ของ สหรัฐ โพธิ์ศรี, สุมัญญา ปุริสาย และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์
นาทีที่ 52 ในจังหวะเก็บตกลูกเตะมุมของสุพรรณบุรี ประสิทธิ์ จันทุม ได้เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็นแฮร์ลิสัน ไคออน ได้ขึ้นโหม่งแต่ว่าบอลข้ามคานออกไป
นาทีที่ 55 บีจี ปทุมฯ ได้จังหวะลุ้นทำประตู จากจังหวะที่มิสึรุ มารุโอกะ ตักบอลข้ามแนวรับสุพรรณบุรีให้กับดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้สปีดเข้าไปวอลเลย์ด้วยขวาแต่บอลยังไปติดเซฟของแพทริค เดย์โต และในจังหวะต่อเนื่องในนาทีที่ 56 สุพรรณบุรีฯ ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่เลอันโดร อัสซัมเซา โดนทศพล ชมชน ทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตาม หลังจากการรีวิวของ VAR กรรมการตัดสินยกเลิกจุดโทษดังกล่าว
หลังจากนั้นเกมยังคงค่อนข้างอึดอัดที่ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีโอกาสในการจบสกอร์เท่าไหร่นัก นาทีที่ 70 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สี่ด้วยการส่ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงไปเล่นแทนที่ของเชาว์วัตน์ วีระชาติ
นาทีที่ 74 สุพรรณบุรีฯ ได้ลุ้นจังหวะการทำประตูขึ้นนำ จากความสามารถเฉพาะตัวของกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ที่เลี้ยงตะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะเปิดให้เลอันโดร อัสซัมเซา ได้ขึ้นโหม่งโล่งๆ คนเดียวแต่บอลเหินข้ามคานออกไป
นาทีที่ 79 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนผู้เล่นคนที่ห้า ด้วยการส่ง สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงไปเล่นแทนที่ของมิสึรุ มารุโอกะ 
นาทีที่ 81 สุพรรณบุรีฯ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลากตะลุยของกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ก่อนจะเปิดให้แฮร์ลิสัน ไคออนได้โหม่งตุงตาข่าย อย่างไรก็ตามบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 ในนาทีที่ 84 จากลูกฟรีคิกของสารัช อยู่เย็น ที่เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็นดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ที่โฉบไปโหม่งคนเดียว บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม
นาทีที่ 89 สุพรรณบุรีฯ  ได้ลุ้นจากจังหวะยิงไกลของประสิทธิ์ จันทุม ฉัตรชัย บุตรพรม รับกระฉอกแต่ยังไวและออกไปตะครุบบอลไว้ได้ และหลังจากนั้นไม่มีจังหวะการลุ้นทำประตูเกิดขึ้น ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ทำให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” เก็บเพิ่มเป็น 74 คะแนน และยังคงไร้พ่ายในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้

รายชื่อผู้เล่น
สุพรรณบุรี เอฟซี : แพทริค เดย์โต, สุประวีณ์ มีประทัง, แฮร์ลิสัน ไคออน, แพทริค ไรเชล, แบ ซึง ยอง, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, เลอันโดร อัสซัมเซา, สุพรรณ ทองสงค์ (หัวหน้าทีม), อภิศร ภูมิชาติ, ชยพล ทรัพย์มา, อลีฟ วิเอร่า
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรม (ผู้รักษาประตู), ทศพล ชมชน, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, สหรัฐ ปองสุวรรณ ,สหรัฐ โพธิ์ศรี (ชาตรี ฉิมทะเล น.46), สุมัญญา ปุริสาย (ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ น.46), สารัช อยู่เย็น, เชาว์วัตน์ วีระชาติ (ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ น.70), สุรชาติ สารีพิมพ์ (หัวหน้าทีม), ตะวัน โคตรสุโพธิ์ (ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ น.46), มิสึรุ มารุโอกะ (สิโรจน์ ฉัตรทอง น.79)
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด