:::     :::

สิงโตส่อพลาดเรียกเบลลิงแฮมเพราะเรื่องกักตัว

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษ อาจพลาดการเรียกตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งติดทีมในเดือนนี้ เพราะข้อจำกัดเรื่องการกักตัวจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เชื่อว่า เบลลิงแฮม ไม่ต้องกักตัว 14 วัน หลังจากรับใช้ทีมชาติอังกฤษแล้วเดินทางกลับเยอรมนี อย่างไรก็ตาม มีการเปลี่ยนแปลงกฏของโควิด-19 ขึ้นในแคว้นนอร์ธไรน์ เวสต์ฟาเลีย ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งถิ่นฐานอยู่

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ กำลังหารือกับ ดอร์ทมุนด์ ในเรื่องดังกล่าว ด้วยความหวังที่ว่าจะได้รับข้อยกเว้นทันเวลาที่นักเตะต้องเดินทางมารายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ในวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม เซบาสเตียน เคห์ล ที่ดำรงตำแหน่งเฮดออฟฟุตบอลของทีมชุดใหญ่ ยืนยันความชัดเจนของสโมสรว่าจะไม่อนุญาติให้นักเตะเดินทางกลับไปประเทศของตัวเอง หากไม่สามารถกลับมาซ้อมหรือลงเล่นให้กับสโมสรได้เมื่อเดินทางกลับเยอรมนี

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่ เบลลิงแฮม อาจไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะประกาศรายชื่อในวันพฤหัสบดีนี้ หาก เอฟเอ ไม่สามารถหาทางออกในเรื่องดังกล่าวได้ ขณะเดียวกัน เจดอน ซานโช่ จะพลาดรับใช้ทีมชาติอังกฤษในเดือนนี้อยู่แล้วเพราะบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด