:::     :::

ฟ้าหลังฝนแรปเตอร์สได้2เจ๋งพักกักโควิดบู๊พิสตันส์

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส รับข่าวดีก่อนเกมเยือน ดีทรอยท์ พิสตันส์ (17 มี.ค.) เมื่อสองตัวจริง ปาสกาล ซิยาก็อม, เฟร็ด ฟาน ฟลีท กับอีก 2 สำรอง แพทริค แม็คคอว์ และ มาลาชี่ ฟลินน์ ครบกำหนดกักตัวชั่วคราวตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ลุ้นคืนคอร์ท

รายงานจากทีเอสเอ็นว่าหลังจากหายหน้าไป 2-3 สัปดาห์กลุ่มผู้เล่นสัมผัสเสี่ยงสูงของ แรปเตอร์ส ก็ได้รับอนุญาตให้กลับมาทำงานอีกครั้ง 

ผมนี่กระตุ้นตัวเองให้เดินไปเข้ายิมฯด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มจริงๆนะพวกมันยิ้มได้ไม่หุบฟาน ฟลีท เปิดปากกับการได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมตั้งแต่อังคาร (ท้องถิ่น


ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมามันทำให้หลงลืมไปว่าตัวเองรักบาสฯแค่ไหน ตอนนี้บอกได้เลยว่าชอบแข่งเกมมาก, ชอบบาสเกตบอล, รักการได้อยู่ในยิมฯ แม้ไม่ใช่ทุกเรื่องที่เผชิญแล้วจะถูกใจแต่บอกได้ว่าตัวเองรักการแข่งบาสฯ ถือเป็นโชคดีมากเมื่อกลับมาอีกครั้ง” 

ก็โดนพรากตัวเองไปจากสิ่งที่รักช่วงเวลาหนึ่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดฉับพลัน - คุณต้องขังตัวเองในห้อง ไม่ได้ซ้อม ไม่ได้ชู้ตบอล ห้ามวิดพื้นหรือเข้าศูนย์ฝึก” 

ซึ่งเมื่อพ้นระยะกักตัวกลับมาได้แล้วบอกเลยว่าได้รับการสวมกอดมากกว่าที่ผ่านมาทั้งชีวิตด้วยซ้ำ เอาเป็นว่าอย่างน้อยก็ได้พูด - ผมกลับมาแล้ว -“  

อนึ่งกลุ่มสัมผัสเสี่ยงสูงคนสุดท้ายที่สถานะยังไม่ชัดเจนคือ โอจี อานูโนบี้ ฟอร์เวิร์ดตัวจริง คาดว่าเมื่อฟื้นสมบูรณ์คงถูกใส่ชื่อใช้งาน 

ฟาน ฟลีท กับ ซิยาก็อม คือผู้เล่นทำคะแนนเฉลี่ยสูงสุดทีมคนละ 20.1 คะแนน-ต่อ-เกม โดย เฟร็ด มีอีก 6.6 แอสซิสต์มากสุดทีมเป็นรองเพียง คายล์ ลาวรี่ ด้านสถิติรีบาวน์ดมากสุดทีม ปาสกาล รับสัมปทานที่ 7.5 ครั้ง-ต่อ-เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด