:::     :::

มูรินโญ่รับไม่อยากเห็นเคนเล่นทีมชาติ3เกมใน7วัน

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่อยากเห็น แฮร์รี่ เคน ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 3 เกมในรอบ 7 วัน และหวังว่านักเตะจะหาทางออกที่ดีร่วมกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต

มูรินโญ่ กำลังเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับเกมเยือน ดินาโม ซาเกรบ นัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้ โดย เคน ที่ลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวเล็กน้อย จะอยู่ในทีมเกมเยือนโครเอเชีย และเล่นเกมพรีเมียร์ลีกกับ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ ก่อนไปรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค กับทีมชาติอังกฤษ ในวันจันทร์

เมื่อถูกถามเรื่อง เคน กับการรับใช้ทีมชาติในเดือนนี้ มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมไม่สามารถควบคุมได้ ถ้าผมเลือกได้ ผมอยากให้นักเตะทุกคนเดินทางไป เพราะผมรักที่จะเห็นนักเตะของผมไปเล่นให้ทีมชาติ เป็นความภาคภูมิใจของนักเตะและเป็นผลดีต่อสโมสร"

"แน่นอน ถ้าเราเลือกได้ เราก็ไม่อยากเห็นนักเตะลงเล่นถึงสามเกม แต่มันอยู่ในกำมือของผู้จัดการทีมชาติ ผมไม่สามารถก้าวก่ายงานของ แกเร็ธ และเขาก็ไม่อาจแสดงความเห็นเรื่องการเลือกทีมของผมว่าผมควรใช้งานหรือพักใช้งานนักเตะอังกฤษหรือคนอื่นๆ"

"เขาไม่เคยแสดงความเห็นใดๆ ดังนั้นผมจึงไม่สบายใจที่จะทำอย่างนั้นในตอนนี้ เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการ สิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีม ผมเชื่อว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แฮร์รี่ และมีความเข้าใจที่ตรงกันด้วย"

"ผมหวังว่าระหว่างพวกเขา โดยไม่มีผมมาเกี่ยวข้อง พวกเขาจะหาทางประนีประนอมเพื่อเป็นการปกป้องนักเตะได้สักหน่อยก็ยังดี" มูรินโญ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด