:::     :::

วิเซิร์ดส์ปิดรับทุกดีลเทรดบีลก่อนเส้นตาย25มี.ค.

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ดจอมทำแต้มของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จะเล่นกับทีมไปอย่างน้อยจบฤดูกาล 2020-21 เพราะจนถึงเวลานี้ยังไม่มีทีมไหนจริงจังเทรดร่วมงาน สวนทางเส้นตายซึ่งกระชั้นเข้ามา 25 มี.ค.นี้แล้ว

รายงานจากดิ แอธเลติคว่าก่อนนี้การ์ดวัย 27 ปีคือเป้าหมายที่ทีมระดับล่าแชมป์อยากเทรดไปร่วมทัพ ไม่ว่า มิลวอลกี้ บัคส์, ไมอามี ฮีต หรือ แอลเอ เลเกอร์ส แต่เมื่อคิดปั้นดีลจริงจังกลายเป็นว่าทาง วิเซิร์ดส์ ชิงปฏิเสธทุกข้อเสนอเพราะมองว่า บีล คือกระดูกสันหลังแฟรนไชส์ 

ด้านท่าทีจากออล-สตาร์ 3 สมัยก็ไม่ได้ดิ้นรนของออกจาก แคปิตอล วัน อารีน่า หลังจากตกลงรับสัญญสใหม่ 2 ปีเต็มมูลค่า 72 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เมื่อต.. 2019 เริ่มมีผลงานซีซั่น 2021-22 ส่วนฤดูกาล 2022-23 คืออปชั่นผู้เล่น 


กรณี บีล ไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นเขามีสิทธิ์เซ็นสัญญาฉบับใหม่ก้อนโตเพราะสั่งสมประสบการณ์ครบ 10 ปี โดยหากเล่นให้ วิเซิร์ดส์ ต่อไปจะมีสิทธิ์รับเต็มมูลค่า 5 ปี 266 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แต่หากไปอยู่ทีมอื่นจะได้เต็มที่สี่ปี 198 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

อย่างไรก็ตามผจก.ทั่วไป ทอมมี่ เชพเพิร์ด ยังเปิดรับการเทรดผู้เล่นคนอื่นเช่น โม แว็กเนอร์, อิซัค บองก้า, เยโรม โรบินสัน และ ทรอย บราวน์ Jr.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด