:::     :::

เซบีย่าไม่พลาดเก็บตกค้างอัดเอลเช่2-0

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า เล่นเกมตกค้างในลา ลีกา ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอลเช่ 2-0 จาก ยุสเซฟ เอ็น-เนซิรี่ และ ฟรังโก วาซเกซ ซึ่งก็ทำให้พวกเขารั้งที่ 4 ตามเดิม โดยมีคะแนนตามหลัง แอต. มาดริด ทีมจ่าฝูง 9 แต้ม

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เซบีย่า 2 - เอลเช่ 0

สนาม : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

    เกมในครึ่งแรก เซบีย่า เล่นได้เหนือกว่ามาก และมีโอกาสหลายครั้ง กระทั่งนาทีที่ 43 ก็มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซูโซ่ เปิดฟรีคิกไปให้ ยุสเซฟ เอ็น-เนซิรี่ โหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ในครึ่งหลัง เซบีย่า มีโอกาสแทบจะฝั่งเดียว นาทีที่ 55 เกือบหนีห่างจากลูกที่ ออสการ์ โรดริเกซ ไหลตามช่องเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ อีวาน ราคิติช ตามเข้าไปยิง แต่ติดตัว เอ็ดการ์ บาเดีย ที่ออกมาปิดมุมได้เร็ว

    สกอร์น่าฉีกอีกครั้งในนาทีที่ 67 เอ็น-เนซิรี่ ตามไปเก็บได้ที่สุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนเปิดยัดเข้ากลางให้ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ไขว้ยิง แต่ก็ไปติดเซฟ บาเดีย หลุดเสาไกลออกไปได้

    เอลเช่ เองก็มีเสียวเหมือนกัน โดยได้ลุ้นจากทั้ง ปาโบล ปิอัตติ และ ลูกัส โบเย่ ทว่าก็ติดเซฟ ยาสซีน บูนู หมด

    นาทีที่ 89 เซบีย่า มาหนีห่าง 2-0 จากลูกสวนกลับ โอลิเบร์ ตอร์เรส กระชากเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วตบเรียดเข้ากลางให้ ฟรังโก วาซเกซ ที่ยืนหันหลังจับก่อนตอกส้นยิงเข้าประตูไปเลย

    ช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้านเกือบได้เพิ่มอีก ปาปู โกเมซ ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ บาเดีย ยังไช้ขาเซฟเอาไว้ได้ จบเกม เซบีย่า เอาชนะ เอลเช่ 2-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซบีย่า : ยาสซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, เซร์จี้ โกเมซ, มาร์กอส อากุนญ่า - อีวาน ราคิติช, เนมานย่า กูเดลี, โอลิเบร์ ตอร์เรส - ซูโซ่, ยุสเซฟ เอ็น เนซิรี่, ออสการ์ โรดริเกซ

    เอลเช่ : เอ็ดการ์ บาเดีย - เอลิเบลตอน ปาลาซิออส, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดานี่ กัลโบ, โฆเซม่า - โฆซาน, ราอูล กูตี, อีบัน มาร์โกเน่, ฟีเดล - กีโด้ การ์รีโย่, ลูกัส โบเย่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด