:::     :::

ซิเมโอเน่ยกสิงห์สมควรเข้ารอบ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่า เชลซี ทำได้ดีกว่าและสมควรเข้ารอบต่อไป

ตราหมี ออกไปแพ้ เชลซี ด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม เข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 3-0 

"พวกเขาสมควรชนะทั้งสองเกม เกมแรกสูสี แต่พวกเขาทำประตูได้ วันนี้พวกเขาดีกว่าเราและสมควรเอาชนะ เราพยายามมองหาทางทำประตู แต่เราไม่ได้อยู่ในจุดสุดยอดแม้ว่าเราพยายาม

"มันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะหงุดหงิดตอนโดนเปลี่ยนออก เราต้องการเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้นและหาการบุกที่แตกต่าง ผมไม่ได้กำลังมองหาข้อแก้ตัว พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า และผมไม่สามารถคร่ำครวญ คุณต้องยินดีกับพวกเขา เรียนรู้จากเรื่องนี้และเอาใหม่

"ครึ่งแรกเราพยายามเล่นด้วยแนวรุก 4 รายและกดดันพวกเขาในตอนที่พวกเขาเล่นจากแนวรับ เราไม่สามารถขโมยบอลจากพื้นที่สูงตามที่ต้องการ เรามองหาการเปลี่ยนระบบ พยายามกดดันพวกเขา แต่พวกเขาสามารถผ่านไปได้ พวกเขาก็แค่ดีกว่าเรา คุณไม่สามารถพูดมากไปกว่านั้นได้ เราต้องพัฒนา

"มันเป็นเรื่องง่ายกับการเสียใจหลังจากการแข่งขันจบลงไป คุณไม่สามารถเสียใจได้ เกมผ่านไปแล้ว เราต้องใช้มันเพื่อเรียนรู้ เราต้องการอยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ปีนี้เราเล่นได้ไม่ดี กระนั้นผมมีความสุขโดยเฉพาะการเล่นของ ชูเอา เฟลิกซ์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด