:::     :::

ปาโรโล่เผยลาซิโอได้เรียนรู้ประสบการณ์เพียบ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค ปาโรโล่ (ขวา) ยินดีกับการทำประตูตีไข่แตกให้ ลาซิโอ ในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์ 2-6 ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่าจะกลับมาเล่นที่มิวนิคอีกครั้งในซีซั่นหน้า

มาร์โค ปาโรโล่ มิดฟิลด์ ลาซิโอ เปิดเผยหลังเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 2-6 ว่าเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ของทีมอินทรีกรุงโรมในการเล่นกับสโมสรชั้นนำอย่างทีมเสือใต้และคาดหวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้งในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'นัดแรกมีผลกระทบอย่างมากต่อการผ่านเข้ารอบ แต่เรามาที่นี่เพื่อพิสูจน์ว่าเราสามารถเล่นกับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลกได้' ปาโรโล่ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'เราต้องเรียนรู้ตั้งแต่เกมแรกและแสดงความกระหายเพื่อพิสูจน์ว่าเราสามารถมีปากมีเสียงได้เช่นกัน ฟุตบอลเป็นกีฬาที่แปลกและทุกเกมก็แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราจึงได้แค่พยายามและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

'การได้สัมผัสกับเกมเหล่านี้ มันทำให้คุณรู้สึกถึงบรรยากาศที่แตกต่างออกไปและกระบวนการเติบโตที่หมายความว่าอาจมีการลื่นล้มกันบ้าง เนื่องจากเราไม่คุ้นเคยกับการอยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้'

'ถ้าเรากลับมาที่นี่ได้ในฤดูกาลหน้า เราจะได้เรียนรู้และเติบโตขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องพิสูจน์ว่า ลาซิโอ อยู่ในการแข่งขันนี้'

'ผมคิดว่าการทำความคุ้นเคยกับแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมมีความแตกต่างอย่างมาก เนื่องจากอะดรีนาลีนสามารถเล่นตลกกับคุณได้ ผมจะไม่พูดว่า บาเยิร์น เตรียมมันเหมือนเกมกระชับมิตร แต่มันใกล้เคียงพอ'

'เมื่อเราเล่นกับทีมที่อันดับต่ำกว่าใน เซเรีย อา เราสามารถควบคุมอารมณ์ของเราได้มากขึ้นและไม่ก่อความผิดพลาดที่บังคับได้' 

บาเยิร์น มิวนิค เล่นได้ดุดันมากและเป็นจังหวะเกมที่แตกต่างอย่างมากกับ ลาซิโอ ก่อนทีมอินทรีกรุงโรมจะพ่ายยับคารัง 1-4 

'การวิเคราะห์เกม เราเห็นว่าพวกเขากดดันได้ดีมากและเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับนักเตะ ดังนั้นแม้แต่ 1 ใน 10 วินาทีก็สามารถสร้างความแตกต่างได้รพหว่างการเข้าบอลหรือปิดช่องว่าง ผมคิดว่านั่นคือความแตกต่างระหว่างสโมสรชั้นนำและผู้ที่ต้องการมุ่งไปสู่ระดับนั้น'

'มันเป็นความฝันเสมอสำหรับผมที่จะได้เล่นที่มิวนิคในแชมเปี้ยนส์ลีกตอนผมเป็นเด็ก มันน่าเสียดายที่ไม่มีแฟนบอลอยู่ที่นี่ แต่มันยังคงเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ' ปาโรโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด