:::     :::

ฟอนเซก้ายืนยันโรม่าไม่มายูเครนเพื่อเล่นเกมรับ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า เตรียมนำ โรม่า กลับมาเยือนถิ่นเก่า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทียูโรปาลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ หลังทีมหมาป่าคว้าชัยจากเกมแรกมาด้วยสกอร์ 3-0

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า ยืนยันว่าทัพหมาป่ากรุงโรมยกพลมาเยือนยูเครนไม่ได้มาเพื่อเล่นเกมป้องกันในการเผชิญหน้ากับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทียูโรปาลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง แม้จะตุนชัยชนะมาจากเกมแรกด้วยสกอร์ 3-0 ก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมเป็นเพื่อนกับ (โค้ช ชัคตาร์, หลุยส์) กาสโตร แต่วันพรุ่งนี้ 90 นาที เราจะเป็นศัตรูกัน'

'เราต้องการชนะที่นี่ด้วย เราไม่สามารถพูดได้ว่าเรามีตัวเลือกมากมายในการเล่นเกมป้องกันหรือเกมบุก แต่สิ่งสำคัญคือการเล่นเกมป้องกันในฐานะทีมและสร้างโอกาสในการทำประตู'

'ถ้าเราทำประตูที่นี่ มันจะยากยิ่งขึ้นสำหรับ ชัคตาร์ แน่นอนว่าเราไม่ได้มาที่นี่เพื่อป้องกันตัว เรามีผลการแข่งขันเกมแรกที่ดี แต่เรารู้ถึงคุณภาพของ ชัคตาร์ และลักษณะผู้เล่นของพวกเขา พวกเขาต้องการต่อสู้เพื่อพลิกผลการแข่งขันนี้'

'ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมที่นี่ การคว้าแชมป์ลีกและโทรฟี่อื่นๆ ความสุขที่สุดคือตอนที่เราคว้า ทริเปิ้ล ทั้งแชมป์ลีก, ฟุตบอลถ้วย และ ซูเปอร์ คัพ แต่จริงๆแล้วยังมีช่วงเวลาอีกมากมายที่จะพูดถึง'

'มันเป็นการกลับบ้าน ผมยังมีบ้านอยู่ที่นี่ ภรรยาผมและลูกชายผมเป็นชาวยูเครน และผมมีความผูกพันกับยูเครนมาก'

'อย่างที่คุณทราบ, คาเทรีน่า เป็นแฟนชัคตาร์ เธอมีความสุขมากเมื่อผมกลับมาถึงบ้านเมื่อวานนี้ เราติดตามความคืบหน้าของ ชัคตาร์ และสนับสนุนพวกเขาเสมอ แต่เธอก็มีความสุขกับผมเมื่อ โรม่า เป็นฝ่ายชนะในเกมแรก' ฟอนเซก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด