:::     :::

'เลวาน'ยกบาจโจ้กับเดลปิเอโร่เป็นไอดอล

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยว่าเขามีสองตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลีอย่าง โรแบร์โต้ บาจโจ้ กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เป็นไอดอลวัยเด็ก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาเติบโตมาโดยมีไอดอลที่เล่นฟุตบอลบนเวที เซเรีย อา อย่าง โรแบร์โต้ บาจโจ้ กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ สองตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี ตามรายงานจาก 'สปอร์ตบิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมจำได้ตอนอายุ 6 ขวบและมีไอดอลเพียงคนเดียวสำหรับผมคือ โรแบร์โต้ บาจโจ้' เลวานดอฟสกี้ เผย

'หลังจากนั้น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กลายเป็นฮีโร่ของผม ผมชื่นชอบเขามาก ต้องบอกว่าตอนนั้นผมยังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจแคแร็กเตอร์หรือสไตล์การเล่นของเขาจริงๆ'


'เมื่อเวลาผ่านไป ผมรู้สึกทึ่งกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานของ อาร์เซน่อล การเคลื่อนไหวของเขา, การวิ่งเข้าไปพื้นที่ว่างของเขา, การทำประตู และ ชัยชนะ สิ่งเหล่านี้คือคุณสมบัติที่ผมอยากมี ผมต้องการเลียนแบบเขาในทุกเรื่อง'

เมื่อพูดถึงการเลือกนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล เลวานดอฟสกี้ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถเลือกเพียงคนเดียวได้เนื่องจากมียอดแข้งหลายคนตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

'คุณไม่สามารถเลือกผู้เล่นเพียงคนเดียวได้เพราะผู้เล่นในแต่ละยุคแตกต่างกัน ในช่วง 10-15 ปีที่ผ่านมา พวกเขาคือ ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โรนัลดินโญ่ ก่อนพวกเขาก็เป็น โรนัลโด้ (นาซารีโอ)' 

'มีความสามารถพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความสุขในการเล่นฟุตบอลเสมอ แชมเปี้ยนส์คือพวกผู้เล่นที่ทำให้เรื่องยากให้ดูเรียบง่าย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด