:::     :::

ซัลบารายงานแผนช้างศึกยู15-18

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ รายงานผลการเก็บตัวของช้างศึก U15 และ U18

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย รายงานผลการเก็บตัวครั้งแรกของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประจำปี 2564
สำหรับทีมชาติไทย U18 ได้มีการเก็บตัว ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 1-7 มีนาคม และทีมชาติไทย U15 ได้มีการเก็บตัวระหว่างวันที่ 8-14 มีนาคมที่ผ่านมา
การรายงานครั้งนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช ได้รายงานผลการเก็บตัวรวมถึงสิ่งต่างๆในการฝึกซ้อมต่อ การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค สมาคมฯ 
หลังการประชุม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กล่าวว่า "วันนี้เราได้เรียกสตาฟฟ์โค้ชของทีมเยาวชนทั้งหมด มาประชุมร่วมกับ การ์เลส เกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมด เพื่อพูดถึงนักเตะทั้งหมด ในการเก็บตัวที่ผ่านมา และวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไป"
"สำหรับแผนการครั้งต่อไป คือ ทีมรุ่น U18 เราจะมีการเก็บตัวอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายน และ U15 จะมีการเก็บตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป้าหมายของเราก็จะพยายามมองหานักเตะจากยูธลีก เพื่อเพิ่มจำนวนขุมกำลัง และยกระดับทีมให้ดีขึ้นไปเรื่อย"
"แน่นอนว่าที่ผ่านมา เรามีปัญหาเรื่องโปรแกรมทับซ้อน แต่ตอนนี้เราได้ทำงานร่วมกับฝ่ายจัดการแข่งขัน เพื่อให้มีช่วงเวลาที่ดีสำหรับสโมสร และทีมชาติ และทำให้ไม่เกิดการทับซ้อนกัน"
"ตอนนี้เราพยายามโฟกัสที่องค์ประกอบพื้นฐานเป็นหลัก พยายามทำให้ตรงนี้มันแน่นที่สุด และแท็คติกเบื้องต้น รวมถึงหลักการต่างๆ และเราพยายามจะหานักเตะมาเพิ่มเติมเพื่อยกระดับ เติมรายละเอียดให้กับพวกเขา เพื่อเป้าหมายในระยะยาวของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด