:::     :::

ซิตี้หมดความอดทนเมนดี้เล็งแบ็กโครนิงเก้นเสียบ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เตรียมมูฟออนจาก เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายกระดูกยูงในตลาดซัมเมอร์ 2021 เตรียมเร่ข่ายพร้อมหมายหัว กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ของ โครนิงเก้น ในเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาเสียบแทน

รายงานจากฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนลว่าผู้เล่นวัย 21 ปีเดิมทีเริ่มต้นอาชีพจากการเป็นปีกมาก่อนดังนั้นทักษะเลี้ยงบอลกินตัว, ความเร็ว และเทคนิค สอบผ่าน กระทั่งซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดนตัดต่อพันธุกรรมให้ลงมายืนแบ็กซ้าย 

ปรากฏว่าสร้างผลงานเด่นกว่าครั้งเป็นปีกอาชีพส่วนหนึ่งเพราะกึ๋นดี อ่านทางคู่แข่งได้ตลอดรวมถึงมีส่วนร่วม 5 แอสซิสต์จากการเล่น 19 เกมลีกซีซั่นนี้ 

นั่นทำให้ แมนฯ ซิตี้ หมายตาเป็นพิเศษเพื่อเอามแทน เมนดี้ แข้งเฟร้นช์แมนผู้มีประวัติเจ็บต่อเนื่องแถมขาดความสามารถในการเล่นฟูลแบ็กหุบในแท็คติคใหม่ของผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า 


หากได้แข้งวัย 21 ปีมาเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ทาง เป๊ป จะโยก ชูเอา กานเซโล่ ไปแย่งแบ็กขวากับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ส่วนแบ็กซ้ายดาวเตะสวีดิชชิงกับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 

สัญญาของ กุ๊ดมุนด์สสัน มีถึง มิ.. 2022 พร้อมออปชั่นทีมขยายได้อีกหนึ่งซีซั่น ราคาไม่เกิน 15 ล้านยูโร โดยมีชื่อของ แอร์เบ ไลป์ซิก, ดอร์ทมุนด์ และ นาโปลี ร่วมตอแย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด