:::     :::

อินเตอร์หวั่นนักเตะชุดใหญ่ติดโควิดเพิ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน หวั่นเกรงว่าอาจมีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น หลังจากรับทราบผลตรวจเป็นบวกสองรายคือ ดานิโล่ ดามโบรซิโอ กับ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ดามโบรซิโอ กับ ฮันดาโนวิช คือสองนักเตะ อินเตอร์ ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และสโมสรก็ตัดสินใจยกเลิกการแถลงข่าวก่อนเกมเจอ ซาสซูโอโล่ วันเสาร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า เนรัซซูรี่ ยังกังวลกับจำนวนผู้ติดเชื้อในทีมที่อาจเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะ 7 นักเตะในทีมชุดใหญ่ โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, คริสเตียน เอริคเซ่น, อีวาน เปริซิช, นิโคโล่ บาเรลล่า, อาชราฟ ฮาคิมี่ และ สเตฟาน เดอ ฟราย ที่ไม่ได้มีผลตรวจเป็นบวก แต่อยู่ในรถบัสคันเดียวกับ ดามโบรซิโอ และ ฮันดาโนวิช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในราย ฮันดาโนวิช น่าจะพลาดลงเฝ้าเสาในเกมกับ ซาสซูโอโล่ เพียงแค่นัดเดียว เพราะหลังจากนั้นจะเข้าสู่โปรแกรมทีมชาติปลายเดือนมีนาคม และผู้รักษาประตูมือเก๋า น่าจะกลับมาลงเล่นได้หลังจากนั้นในเกมเจอ โบโลญญ่า

ทั้งนี้ อินเตอร์ ตัดสินใจยกเลิกการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมกับ ซาสซูโอโล่ หนึ่งวัน และเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็จะของดให้สัมภาษณ์สื่อทุกกรณี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด