:::     :::

อันโตนิโอตอบรับแต่ยังไร้ชื่อติดทัพจาเมกาเดือนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเคล อันโตนิโอ กองหน้าร่างบึกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติจาเมกา แม้ตัดสินใจเปลี่ยนการรับใช้ทีมชาติจากอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย

อันโตนิโอ ที่มีเชื้อสายจาเมกา ปัดโอกาสเล่นให้ทีมชาติจาเมกาตั้งแต่ปี 2016 โดยปรารถนาที่จะเล่นให้ อังกฤษ และตอนนั้นก็ถูก แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติคนใหม่เรียกตัวไปติดทีมครั้งแรก แต่มีชื่อนั่งสำรองและไม่ได้ลงสนาม

อีกครั้งที่ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวในเดือนมีนาคมปี 2017 เป็นเกมอุ่นเครื่องกับฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก แต่มีอันต้องถอนตัวเพราะบาดเจ็บ ทำให้ยังไม่ได้สวมชุด ทรี ไลออนส์ ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า จาเมกา ติดต่อทาบทาม อันโตนิโอ ไปรับใช้ทีมชาติอีกครั้ง และครั้งนี้ศูนย์หน้าวัย 30 ปีตอบตกลง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักเตะกำลังทำเรื่องขอหนังสือเดินทางของจาเมกา และล่าสุดก็ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติจากการประกาศตัวสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา ปลายเดือนนี้

ทั้งนี้ จาเมกา ได้เรียกนักเตะที่เกิดและเล่นฟุตบอลในอังกฤษเข้ามาติดทีมครั้งแรกมากถึง 6 คน ประกอบด้วย อันเดร เกรย์ ศูนย์หน้า วัตฟอร์ด, เลียม มัวร์ กองหลัง เร้ดดิ้ง, เวส ฮาร์ดดิ้ง กองหลัง ร็อทเธอร์แฮม, เอธาน พินน็อค กองหลัง เบรนท์ฟอร์ด, อามารี เบลล์ แบ็กซ้าย แบล็คเบิร์น และ เคอร์ติส ทิลต์ กองหลัง วีแกน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด