:::     :::

อเกวโร่พร้อมฟังข้อเสนอทีมพรีเมียร์ลีกหากเรือเมินต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ พร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก หากต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อเกวโร่ ยังคงรอฟังข้อเสนอฉบับใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตอนนี้สัญญากำลังจะเข้าสู่สามเดือนสุดท้าย สถานการณ์ก็ยังเงียบเชียบ มีเพียง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายที่ให้สัมภาษณ์ว่า อนาคตของกองหน้าอาร์เจนไตน์ขึ้นอยู่กับผลงานช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

อเกวโร่ กำลังเผชิญช่วงเวลาที่หัวเสียอย่างหนัก เพราะไม่ได้รับโอกาสจาก เป๊ป มากนัก นับตั้งแต่เรียกความฟิตกลับมาเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่เกมล่าสุดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลงสำรองในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ก็ระบายอารมณ์กับโค้ชผู้รักษาประตูหลังจบเกมว่า เพื่อนร่วมทีมไม่ส่งบอลให้

แหล่งข่าววงในระบุว่า อเกวโร่ พร้อมตอบรับข้อเสนอที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบให้ แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นก็ยินดีรับฟังข้อเสนอของทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน แม้มีสองยักษ์ใหญ่ยุโรป บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ต้องการได้ตัวไปครอบครองอยู่ก่อนแล้ว

สำหรับ อเกวโร่ กลายเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเรียบร้อย เพราะเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร 257 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 ก็คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว 4 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด