:::     :::

ราชันตัดสินใจไม่ผ่าแก้เดี้ยงอาซาร์

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่ใช้วิธีการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ตามรายงานจาก Gol Televsion

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาซาร์, เรอัล มาดริด และ ทีมชาติเบลเยียม ได้นัดหารือเรื่องการแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บที่เล่นงานแข้งรายนี้อย่างหนัก ซึ่งล่าสุดส่งผลให้ อาซาร์ พลาดลงสนามไปอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ อาส สื่อดังสเปนรายงานว่า อาซาร์ และ โลส บลังโกส ไม่อยากให้นักเตะผ่าตัดเพราะจะส่งผลให้พักยาว ต่างจากทีมชาติเบลเยียมที่อยากแก้ปัญหาโดยเร็วเพราะพวกเขาเชื่อว่าการผ่าตัดจะทำให้นักเตะหายขาดจากอาการเจ็บเรื้อรัง

ทั้งนี้ตามรายงานจาก Gol Televsion เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเผยว่าทั้งสามฝ่ายได้ข้อสรุปกันแล้ว โดยมีมติออกมาว่า อาซาร์ จะไม่ผ่าตัด (ซึ่งเป็นความต้องการของนักเตะ) และจะใช้วิธีการรักษาแบบใช้นักกายภาพบำบัดของสมาคมฟุตบอลเบลเยียมให้เดินทางไปดูอาการของ อาซาร์ ที่กรุงมาดริด

ในรายเผยต่อไปว่า เรอัล มาดริด ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปยัง โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ปิศาจแดงแห่งยุโรป โดยสโมสรจะรอดูการตอบสนองและการฟื้นฟูของนักเตะแบบวันต่อวัน

กระนั้นความเสี่ยงคือหากนักเตะฟื้นตัวไม่ดีหรือไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ มีโอกาสที่ อาซาร์ จะพลาดยูโร 2020 กลางปีนี้

โดยขั้นตอนแรกในตอนนี้คือการมองหาต้นตอของปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งที่ผ่านมา อาซาร์ เคยบินไปที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อสอบถามคำแนะนำว่าจะมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหรือไม่ ซึ่งมันอาจจะส่งผลไปยังบริเวณกล้ามเนื้อได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด