:::     :::

คาร์ดินาลส์ตกลงสัญญากรีนหนึ่งปี6ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ตกลงทำสัญญา 1 ปีกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังอดีตปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังอยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนมานาน 10 ฤดูกาล

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ บรรลุข้อตกลงกับ เอ.เจ.กรีน ปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัย ด้วยสัญญาหนึ่งปี มูลค่ารวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นเงินเดือนพื้นฐาน 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนที่เหลือเป็นโบนัสสร้างแรงจูงใจ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กรีน กำลังจะอายุ 33 ปีในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ปิดฉากการเล่นอาชีพ 10 ปีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นับตั้งแต่ทีมเสือลายพาดกลอนเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2011 รับบอลรวมกัน 9,430 หลาและทำ 65 ทัชดาวน์ เขาจะเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งปีกนอกเบอร์สองของ คาร์ดินาลส์ เล่นร่วมกับปีกนอกเบอร์หนึ่งอย่าง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ 

'ได้เวลาไปทำงาน!' ฮ็อปกิ้นส์ ทวีตต้อนรับการมาร่วมทีมของ กรีน


ฮ็อปกิ้นส์ รับบอล 1,407 หลา เป็นปีกนอกที่มีประสิทธิภาพดีสุดของ คาร์ดินาลส์ ส่วน คริสเตียน เคิร์ค ตามมาเป็นอันดับสองจากผลงานการรับบอล 621 หลา ถ้าหาก แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ กลับมาเล่นต่อในซีซั่น 2021 นั่นจะทำให้อริโซน่ามี 3 ปีกนอกว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม อยู่ในทีมเดียวกัน

กรีน กลับมาลงเล่นในซีซั่น 2020 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 18.2 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทำผลงานเงียบเชียบรับบอล 47 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 104 ครั้ง ระยะ 523 หลาและทำเพียง 2 ทัชดาวน์ รับบอลเฉลี่ยครั้งละ 2.9 หลา ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพ และเป็นที่ชัดเจนว่า เบงกอลส์ จะผลักดันรุคกี้ ธี ฮิกกิ้นส์ ขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของทีมต่อไป

'ผมรู้สึกขอบคุณตลอดไปต่อ เบงกอลส์ และครอบครัว บราวน์ เจ้าของแฟรนไชส์ และแฟนๆเบงกอลส์จะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผมตลอดไป' กรีน โพสต์ข้อความอำลาลงอินสตาแกรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด