:::     :::

กิ๊บบ์สตอบตกลงลุยลีกมะกันร่วมทีมเบ็คแฮม

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตกลงเบื้องต้นเตรียมย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แบ็กซ้ายวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญาฉบับปัจจุบันกับ เวสต์บรอมวิช ในจบฤดูกาลนี้ และเตรียมย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเนื่องจากไม่มีวี่แววว่าจะได้สัญญาใหม่ อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า อดีตแข้ง อาร์เซน่อล เตรียมเซ็นสัญญา ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งชาวอังกฤษเป็นเจ้าของร่วม สำหรับ คีแรน กิ๊บบ์ส ย้ายจาก อาร์เซน่อล ทีมเชียร์ในวัยเด็ก มาร่วมทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 2017 ลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 100 5 นัด จากทุกรายการ ยิงได้ 5 ประตู ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่งดึงแข้งอังกฤษอย่าง ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังจอมเก๋าของ สโต๊ค ซิตี้ ไปร่วมทีม เช่นเดียวกับแต่งตั้ง ฟิล เนวิลล์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษทีมหญิง เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ --------

แบ็กซ้ายวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญาฉบับปัจจุบันกับ เวสต์บรอมวิช ในจบฤดูกาลนี้ และเตรียมย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเนื่องจากไม่มีวี่แววว่าจะได้สัญญาใหม่ 

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า อดีตแข้ง อาร์เซน่อล เตรียมเซ็นสัญญา  ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งชาวอังกฤษเป็นเจ้าของร่วม

สำหรับ คีแรน กิ๊บบ์ส ย้ายจาก อาร์เซน่อล ทีมเชียร์ในวัยเด็ก มาร่วมทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 2017 ลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 100 นัดจากทุกรายการ ยิงได้ 5 ประตู

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่งดึงแข้งอังกฤษอย่าง ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังจอมเก๋าของ สโต๊ค ซิตี้ ไปร่วมทีม เช่นเดียวกับแต่งตั้ง ฟิล เนวิลล์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษทีมหญิง เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด