:::     :::

มาโยราลรับชัคตาร์ทำโรม่าเหงื่อตก

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ฆา มาโยราล ทำคนเดียวสองประตูนำ โรม่า บุกชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1 ทะยานเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลตามเป้าหมาย

บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าชาวสเปนของ โรม่า ที่เหมาคนเดียวสองประตูนำต้นสังกัดบุกชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมของศึกยูโรปาลีกด้วยสกอร์รวม 5-1 แต่ยอมรับว่าทีมหมาป่ากรุงโรมต้องเผชิญความยากลำบากกว่าจะฝ่าด่านทีมดังยูเครนสำเร็จ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันเป็นเกมยากมากสำหรับเราอย่างที่เรารู้ว่า ชัคตาร์ เล่นฟุตบอลได้ดี เราต้องพบความยากลำบาก แต่สิ่งสำคัญสุดคือการผ่านเข้ารอบต่อไป' มาโยราล กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

ก่อนจะกล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้ทีมหมาป่ากรุงโรมทำผลงานบนเวทียูโรปาลีกดีกว่า เซเรีย อา ว่า 'เรารู้ว่าทุกเกมมีความแตกต่างกัน ชัคตาร์ ต้องการเก็บบอลอย่างต่อเนื่องและเราต้องป้องกัน ในขณะที่อิตาลี เราจะเป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าเสมอ ดังนั้นเราจึงต้องเดินหน้าด้วยทัศนคตินี้ต่อไป'

มาโยราล ยังกล่าวถึงประเด็นการทำสองประตูในเกมล่าสุดจะช่วยพิสูจน์ให้ เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเห็นว่าเขาสมควรได้โอกาสออกสตาร์ทก่อน เอดิน เชโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนีย

'ผู้คนมักจะถามคำถามเดียวกันกับผม แต่โค้ชเป็นคนตัดสินใจ ผมทำงานทุกวันเพื่อลงเล่นทุกเกมที่ผมสามารถทำได้ ผมทำสองประตูในวันนี้และผมมีความสุขกับสิ่งนั้น แต่ผมจะทำงานต่อไปจนถึงที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด