:::     :::

ชอว์ยอมรับผีอาจโชคดีที่เข้ารอบ8ทีมยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
1,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่าทัพปีศาจแดงอาจมีโชคที่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมของศึกยูโรปาลีกทั้งที่เล่นกันไม่ดีนักโดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกของเกมบุกชนะ มิลาน 1-0 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมปีศาจแดงเล่นกันไม่ดีนักในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังจนพลิกสถานการณ์คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมของศึกยูโรปาลีก หลังบุกชนะ เอซี มิลาน 1-0 จากการทำประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลังของ ปอล ป็อกบา จากการให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ 'บีที สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่ามีความสุขมากที่เราผ่านเข้ารอบ' ชอว์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต

'ผมบอกตามตรงและผมคิดว่าสตาฟฟ์คงเห็นด้วย เราทำได้ไม่ดีเลย โดยเฉพาะครึ่งแรกเราแย่มาก ผมคิดว่า 10, 15 นาที เราเริ่มต้นได้ดี เรายังเป็นฝ่ายควบคุมบอล แต่มันเหมือนสวิตซ์เราปิดและเราสะเพร่ามาก, เสียบอลง่ายและกดดันตัวเราเอง ผมคิดว่าบางทีเราอาจจะโชคดี'

'แต่ครึ่งหลัง ดีขึ้นหน่อย มันช่วยได้เสมอเมื่อคุณมีนักเตะระดับโลกอย่าง ปอล เข้ามา เขาสร้างความแตกต่าง มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมาและอย่างที่ผมบอก สิ่งสำคัญสุดคือผลลัพธ์และการผ่านเข้ารอบต่อไป'

'เราต้องดีกว่าคืนนี้ เห็นได้ชัดว่า เอซี มิลาน เป็นทีมระดับท็อปและเรารู้ว่ามันยากในการมาที่นี่ ผลแข่งขัน (จากเกมแรก) ไม่เป็นผลดีต่อเรา'

'แต่มันเป็นการคว้าชัยชนะที่ดีมากและสิ่งดีสุดคือเราผ่านเข้ารอบไปได้และเรามีผู้เล่นกลับมาและทีมดูดีขึ้น' ชอว์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด