:::     :::

สื่อกาตาลันเผยบาร์ซ่าเตรียมสรุปข้อตกลงกับการ์เซีย

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังวัย 20 ปีของ แมนฯซิตี้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่คนแรกนับตั้งแต่ โจน ลาปอร์ต้า กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อีกคำรบ

'กาตาลุนย่า ราดีโอ' สถานีวิทยุท้องถิ่นของแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมสรุปขั้นตอนสุดท้ายในการทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ เอริก การ์เซีย ซึ่งจะทำให้กองหลังวัย 20 ปีของ แมนฯซิตี้ กลายเป็นผู้เล่นใหม่คนแรกในยุคของเขา 

ลาปอร์ต้า เคยนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2003-2010 ก่อนหวนคืนตำแหน่งเดิมหลังการชนะการเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนสื่อกาตาลันจะรายงานว่าประธานวัย 58 ปีเตรียมสรุปขั้นตอนสุดท้ายเพื่อทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ เอริก การ์เซีย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ย้อนกลับไปถึงรายงานในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาระบุว่า เอริก การ์เซีย บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อเขาตัดสินใจหวนคืนบ้านเกิดอีกครั้งหลังย้ายออกจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ เมื่อ 4 ปีก่อน

เอริก การ์เซีย กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้และเขาจะย้ายกลับ 'คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งถ้าหากมีการทำข้อตกลงล่วงหน้า กองหลังวัย 20 ปีจะย้ายมาร่วมทัพอาซูลกราน่าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด