:::     :::

ผีได้สปอนเซอร์คาดอกเจ้าใหม่แพงสุดลีกผู้ดี

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
2,937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนคาดอกเสื้อรายใหม่ได้แล้วคือบริษัทเทคโนโลยีที่ชื่อ ทีมวิวเวอร์ โดยจะเข้ามาเป็นพันธมิตรกันด้วยสัญญา 5 ปีเริ่มตั้งแต่ซีซั่นหน้า มูลค่าสูงสุดตลอดกาลตั้งแต่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยรับสปอนเซอร์มาซีซั่นละ 47 ล้านปอนด์

ทีมวิวเวอร์ หลักๆคือเขียนซอฟต์แวร์ให้รีโมทสั่งการได้จากระยะไกลหรือผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ต โดยจะเข้ามาคาดอกให้ปีศาจแดงแทนที่ค่ายรถยนต์ เชฟโรเล็ต ซึ่งหนุนกันมาตั้งแต่ปี 2014 

ตัวเลข 235 ล้านปอนด์นับว่ามหาศาลมากในยุคที่มีการระบาดของโคโรน่าไวรัสทั่วโลก อีกทั้งสนามฟุตบอลก็ยังห้ามกองเชียร์เข้าชมการแข่งขัน 

เรามีความภูมิใจเป็นอย่างสูงที่ได้จัดตั้งความร่วมมือกับหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่น่าเร้าใจและทรงพลังสุดแห่งโลกเทคโนโลยีริเชิร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านแถลงการณ์ 


ความสามารถในการเชื่อมโยงและส่งผ่านความร่วมมือไม่มีครั้งไหนสำคัญไปกว่านี้ เพราะทั่วโลกมีครอบครัวของเราไม่ว่าแฟนบอลหรือผู้ติดตามรวมกว่า 1.1 พันล้านบัญชี” 

เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับพันธมิตรอย่าง ทีมวิวเวอร์ เพื่อถ่ายทอดมุมมองการใช้ชีวิต เพื่อสร้างหนทางที่ฉลาดขึ้นในการเชื่อมต่อกับมวลชนหรือธุรกิจ” 

รายงานเพิ่มเติมจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ว่าตัวเลข 47 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี สำหรับค่าสปอนเซอร์อกเสื้อถึอว่าแพงสุดโลกเท่ากับ บาร์เซโลน่า ซึ่งรับจาก บริษัท ราคุเต็น สัญชาติญี่ปุ่น 

อนึ่งโลโก้ของทีมวิวเวอร์ ที่มีสีฟ้า จะถูกเปลี่ยนเป็นสีขาวเมื่อผะลงบนเสื้อแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อให้เกิดความสวยงาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด