:::     :::

ทรูบิสกี้ตกลงสัญญาหนึ่งปีกับบิลล์สรับบทแบ็คอัพอัลเลน

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงทำสัญญาหนึ่งปีรับบทแบ็คอัพของ จอช อัลเลน ที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ทำข้อตกลงหนึ่งปีที่คาดว่ามีมูลค่าเพียง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ จอช อัลเลน จอมทัพวัย 24 ปีของทีมควายป่าในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ทรูบิสกี้ ถูก แบร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 หลัง ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของทีมพญาหมีเชื่อว่าศิษย์เก่า นอร์ธ แคโรไลน่า ดีกว่า แพทริค มาโฮมส์ หรือ เดอชอน วัตสัน ที่ถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เลือกเข้าทีมอันดับ 10 กับ 12 ตามลำดับ แต่ ทรูบิสกี้ อยู่ในชิคาโก้เพียง 4 ปี ส่วน มาโฮมส์ กับ วัตสัน ต่างทำข้อตกลงระยะยาวกับต้นสังกัด

ตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีกับ แบร์ส ของ ทรูบิสกี้ ลงเล่น 51 เกม สตาร์ท 50 เกม สถิติ 29-21 ขว้างคอมพลีต 1,010 ครั้ง คิดเป็น 64.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 10,609 หลา ทำ 64 ทัชดาวน์ เสีย 37 อินเตอร์เซปน์ ขว้างเฉลี่ยเพียง 6.7 หลาต่อครั้ง เขายังถือบอลวิ่ง 190 ครั้ง ระยะ 1,057 หลา ทำ 8 สกอร์ จากทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีทำให้ แบร์ส ไม่เลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ก่อน ทรูบิสกี้ จะตกลงทำสัญญาหนึ่งปีกับทีมควายป่า


แน่นอนว่า อัลเลน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บิลล์ส แต่ด้วยสไตล์การเล่นของจอมทัพวัย 24 ปีสุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเช่นกัน ดังนั้น แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของทีมควายป่าจึงต้องการอัพเกรดตำแหน่งแบ็คอัพจาก แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ มาเป็น ทรูบิสกี้ ที่สามารถทำได้ใกล้เคียงกับ อัลเลน 

'ฐานะนักกีฬา เขาสามารถทำสิ่งต่างๆมากมายอย่างที่ อัลเลน ทำได้' บีน กล่าวถึงการทำข้อตกลงกับ ทรูบิสกี้ 'ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นใน ชิคาโก้ แต่เขาออกสตาร์ท 50 เกม ผมคิดว่ามีการติดฉลากไว้ที่ มิตเชลล์ จากระยะไกล บางทีเขาอาจจะไม่สมควรได้รับมัน นี่คือการตั้งต้นใหม่สำหรับเขา แต่เราไม่คาดหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ระยะยาว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด