:::     :::

เวนท์ซเผยตื่นเต้นกับการเริ่มต้นใหม่ในอินเดียนาโพลิส

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ แถลงข่าวฐานะควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แถลงข่าวฐานะจอมทัพทีมอินดี้ครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยกล่าวขอบคุณช่วงเวลา 5 ปีใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และรู้สึกตื่นเต้นกับการเริ่มต้นใหม่และโอกาสใหม่ในอินเดียนาโพลิส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มีการสนทนามากมายที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปีกับตัวแทนของผม, กับทุกคน ผมจะไม่ลงลึกไปในรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้' เวนท์ซ กล่าวถึงการเจรจาเทรดก่อนหน้านี้ 'เท่าที่เป็นผู้แข่งขัน ผมไม่เคยตั้งคำถามถึงความสามารถในการแข่งขันของตัวเองเลยสักครั้ง แต่ท้ายที่สุดสิ่งเหล่านี้อยู่นอกเหนือการควบคุมของผมและผมรู้สึกซาบซึ้งกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน ฟิลลี่ สำหรับโอกาสทั้งหมด'

'ผมรู้ว่าวันนี้ผมอยู่ที่ไหน สำหรับ 5 ปีที่ผมให้ทุกอย่างที่ผมมีทั้งในและนอกสนามและเมื่อผมนอนหนุนหมอนใบนั้นในตอนกลางคืน ผมรู้ว่าผมให้ทุกอย่างที่ผมมี มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการและอยากให้เป็น แต่ผมสามารถนอนหลับได้ในตอนกลางคืนโดยรู้ว่าผมทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับทุกอย่างที่ผมมีในเมืองนั้น เรารู้สึกตื่นเต้นสำหรับการเริ่มต้นใหม่และโอกาสใหม่'


มันชัดเจนว่า เวนท์ซ หมดศรัทธาใน อีเกิ้ลส์ หลังถูกอดีตเฮดโค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน ถอดเป็นสำรองของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ในช่วง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 ก่อนจะถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

ส่วน ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ อีเกิ้ลส์ เปิดเผยในวันเดียวกันว่าเขามีการพูดคุยแบบตรงไปตรงมากับ เวนท์ซ ก่อนจะทำข้อตกลงเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกับทีมอินดี้

'ความรู้สึก (จาก เวนท์ซ คือ) ว่ามันอาจจะดีสุดที่จะก้าวต่อไป' โรสแมน เผย 'เราบอกเขาว่ามันจะต้องได้ผลสำหรับทั้งสองฝ่าย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด