:::     :::

ยืนยันโซเซียดาด-บิลเบาชิงโกปาฯแบบไร้แฟน

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ประกาศศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2019/20 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ แอธเลติก บิลเบา ที่ขยับมาเตะในเดือนหน้า จะไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกม

เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2019/20 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ แอธเลติก บิลเบา สองสโมสรคู่ปรับแห่งแคว้นบาสก์ถูกเลื่อนมานานร่วมหนึ่งปีเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนกำหนดให้ลงฟาดแข้งในวันที 3 เมษายนนี้ บนสังเวียน เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา ในเมืองเซบีย่า 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เกมคู่ชิงชนะเลิศนัดนี้จะได้รับไฟเขียวให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามแข่งขันราว 20-25 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นสังเวียน เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา ที่มีความจุ 60,000 คน สามารถรองรับแฟนบอลได้ราว 18,000 คน ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม 

แต่ล่าสุดมีการยืนยันจากทาง สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ว่าจะไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าเกมในสนามหลังจากที่สหพันธ์ฯ ได้ปรึกษากับทางกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานท้องถิ่นของแคว้นอันดาลูเซียที่ยังคงมีความกังวลต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน 

ขณะที่คู่ชิงชนะเลิศของปีนี้ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอธเลติก บิลเบา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 เมษายน ณ สังเวียน เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา เช่นกัน ก็น่าจะแข่งแบบไร้แฟนบอลเช่นเดียวกัน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด