:::     :::

เป๊ปหวานชมฮาแลนด์ยอดดาวยิงก่อนดวล8ทีมชปล.

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากยกย่อง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นดาวยิงชั้นยอดตัวจริง ก่อนดวลกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจับสลากพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ทำให้ชื่อของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถูกพูดถึงไม่น้อยในฐานะความหวังในเกมรุกของค่าย "เสือเหลือง" อีกทั้งคุณพ่อของ ฮาแลนด์ นั่นคือ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ ก็เคยเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสดึง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

เป๊ป ได้กล่าวถึงดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ที่กระหน่ำไปแล้ว 20 ประตูในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก 14 นัดกับ ซัลซ์บวร์ก และ ดอร์ทมุนด์ ว่า "เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกในรุ่นของเขาตอนนี้ ผมรู้ถึงคุณภาพของเขาเป็นอย่างดี

เมื่อถูกถามโอกาสคว้าตัวมาร่วมงานด้วยในช่วงซัมเมอร์ เป๊ป ตอบว่า "เขาเป็นนักเตะ ดอร์ทมุนด์ ฉะนั้นผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้เพราะผมเองก็ไม่ชอบให้คนอื่นพูดถึงนักเตะผมแบบนี้เช่นกัน" 

สำหรับโปรแกรมนัดแรกของคู่นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เลนในบ้านก่อนวันอังคารที่ 6 เมษายน ส่วนนัดสองที่เยอรมันหวดกันในวันพุธที่ 14 เมษายน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด