:::     :::

เผยค่าเหนื่อยเมสซี่สูงกว่าโรนัลโด้เท่าตัว

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
2,595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อเจ้าดังของฝรั่งเศสเผยตัวเลขค่าเหนื่อยของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ ยูเวนตุส มากกว่าเท่าตัว

ก่อนหน้านี้สื่อแดนกระทิงเผยตัวเลขค่าเหนื่อยที่ของกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าที่สูงลิบ แม้ว่าสโมสรจะมีปัญหาทางการเงินอย่างหนักจนกลายเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้าง สร้างความไม่พอใจให้ทาง "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างมาก

ล่าสุดทาง เลกิ๊ป เผยตัวเลขค่าจ้างของ เมสซี่ ก่อนหักภาษีว่าสูงถึง 107.6 ล้านปอนด์ต่อปี สูงที่สุดในโลกและมากกว่า โรนัลโด้ ที่รับอยู่เพียง 46.5 ล้านปอนด์ต่อปี โดยมี เนย์มาร์ ตามมาเป็นอันดับ 3 ที่ 31.3 ล้านปอนด์ต่อปี

ส่วนในพรีเมียร์ลีกนั้นแน่นอนว่าเป็น แกเร็ธ เบล ที่มาเล่นกับ สเปอร์ส รับอยู่มหาศาลอยู่แล้วที่ 25.6 ล้านปอนด์ โดยทาง เรอัล มาดริด ต้องจ่ายแม้ไม่ได้ใช้งานที่ 60 เปอร์เซ็น ตามด้วย ดาบิด เด เคอา (18.9 ล้านปอนด์), เควิน เดอ บรอยน์ (16.1 ล้านปอนด์) ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (15.2 ล้านปอนด์) และ ปอล ป็อกบา (14.5 ล้านปอนด์)

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมากฝีมือรับค่าเหนื่อยที่ 19.3 ล้านปอนด์ต่อปี แต่ยังเทียบไม่ได้กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอตเลติโก มาดริด ที่รับถึง 36.9 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด