:::     :::

อันเชล็อตติใช้สูตรตอนคุมราชันรับมือเรือใบ

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน เผยใช้เคล็ดลับสมัยที่คุม เรอัล มาดริด ที่จะไม่พูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ ยามเผชิญหน้ากันมาใช้ในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

"ทอฟฟี่" เตรียมเปิดบ้านเจอกับ "เรือใบ" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งทางผู้มาเยือนกำลังลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยทาง อันเชล็อตติ ที่คุมทีมแพ้ในการเจอกันที่นี่ 1-3 หนล่าสุดเผยว่าจะหลักเลี่ยงในการทำให้นักเตะในทีมต้องกลัวคู่แข่ง เหมือนสมัยที่คุม "ราชันชุดขาว" ที่ปัดจะพูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ ยามเจอกับ บาร์เซโลน่า

"เมื่อเราต้องลงสนามเจอกันบ่อยครั้งสมัยที่คุม เรอัล มาดริด ดวลกับ เมสซี่ - คนที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก - ผมไม่พูดถึง เมสซี่ ให้นักเตะฟัง" อันเชล็อตติ กล่าวกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

"พวกเขาจะรู้สึกกลัว ผมพยายามไม่พูดมากนักเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ทุกคนรู้จักนักเตะและศักยภาพของพวกเขาเป็นอย่างดี"

"มันจะแตกต่างจากเกมลีก เราได้เตรียมกลยุทธ์ที่แตกต่างออกไป และหวังว่ามันจะได้ผล, เราโฟกัสกับสิ่งที่ทำในสนามและลืมเกี่ยวกับคุณภาพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ทุกคนรู้ดี"

"เราต้องโฟกัสกับตัวเองและเราต้องทำให้ได้ ใช้ทัศนคติที่ดีและสปิริตที่ดี, แมนฯ ซิตี้ รู้สึกไม่สามารถเอาชนะได้ในช่วงเวลานี้ แต่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไม่มีทีมไหนที่แพ้ไม่เป็น"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด