:::     :::

โตลอยเผยฝันเป็นจริงหลังติดโผอิตาลี

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล โตลอย กองหลังชาวบราซิเลียนของ อตาลันต้า มีความสุขกับการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลีครั้งแรก

ราฟาเอล โตลอย กองหลังชาวบราซิเลียนวัย 30 ปีของ อตาลันต้า เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากและเหมือนฝันที่กลายเป็นความจริงหลังถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ เรียกตัวติดทีมชาติอิตาลีครั้งแรก ตามรายงานจาก 'ฟุตบอลอิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โตลอย เซนเตอร์วัย 30 ปีมีชื่อเป็น 1 ใน 38 ผู้เล่นที่ มันชินี่ เรียกติดโผเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกกับ ไอร์แลนด์เหนือ, บัลแกเรีย และ ลิทัวเนีย ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ 

'ผมมีความสุขมาก มันคือความฝันที่เป็นจริง' กองหลังที่เกิดในบราซิลกล่าว

'เมื่อไม่นานมานี้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ ฟีฟ่า อนุญาตให้เรียกตัวผมได้ช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้เท่านั้น แม้ว่าผมจะถือสัญชาติอิตาเลียนมานานกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม'

'ผมลงเล่น 200 นัดในสีเสื้อ อตาลันต้า และนัดที่ 200 คือเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เรอัล มาดริด ผมไม่เคยคิดว่าผมจะไปถึงที่ที่ผมอยู่ตอนนี้เลย'

'ผมต้องขอบคุณท่านประธาน อันโตนิโอ แปร์คาสซี่ และลูกชายของเขา ลูก้า ที่แสดงความรู้สึกของพวกเขาเสมอ, โค้ช จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ ที่ทำให้ผมกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นและเพื่อนร่วมทีมผมที่คอยสนับสนุนผมเสมอ'

'ผมขอขอบคุณเป็นพิเศษถึงครอบครัวและเพื่อนๆของผม จากการสนับสนุนของพวกเขาที่เป็นพื้นฐาน ผมรู้ว่าตอนนี้มีความรับผิดชอบมากมาย แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดเหมือนที่เคยทำมาเสมอ' โตลอย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด