:::     :::

เอเยนต์ออร์ชิชเผยหลายทีมสนใจดึงกลับอิตาลี

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีสลาฟ ออร์ชิช ปีกซ้าย ดินาโม ซาเกร็บ ที่ทำแฮตทริคในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 บนเวทียูโรปาลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมากำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรในอิตาลีจากการกล่าวอ้างของเอเยนต์นักเตะ

บรังโก้ ฮูชีก้า เอเยนต์ของ มีสลาฟ ออร์ชิช แนวรุกวัย 28 ปีของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่เพิ่งทำแฮตทริคเขี่ย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกรอบ 16 ทีมของศึกยูโรปาลีกเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าหลายสโมสรสนใจดึงนักเตะในการดูแลของเขากลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ออร์ชิช สร้างชื่อด้วยการทำแฮตทริคนำ ดินาโม ซาเกร็บ สยบ สเปอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง พลิกเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2 เขาทำ 5 ประตูจากการลงเล่นรายการนี้ 10 เกมและยิงรวมกัน 19 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 36 เกม ก่อนตัวแทนนักเตะจะเปิดเผยว่าหลายสโมสรของอิตาลีสนใจดึงแนวรุกวัย 28 ปีกลับเมืองมะกะโรนีอีกครั้งหลังเคยเล่นกับ สเปเซีย ในซีซั่น 2013-2014 


'เขาเป็นคนทำประตูสูงสุดของทีมในการแข่งขันทั้งหมดเป็นเวลา 3 ฤดูกาลแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้เล่นเป็นกองหน้า แต่เป็นปีกซ้าย' ฮูชีก้า กล่าว

'แฮตทริคเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ เขามีความสุขมาก ความจริงคือเขาทำได้ดีมาระยะหนึ่งแล้ว อย่าลืมว่าฤดูกาลที่แล้วเขาทำแฮตทริคได้ในเปิดเกมแรกกับ อตาลันต้า เมื่อปีก่อน'

หลายคนอาจจำไม่ได้ แต่ ออร์ชิช เคยเล่นในอิตาลีกับ สเปเซีย ในซีซั่น 2013-2014 แต่ลงเล่นบนเวที เซเรีย บี เพียง 11 เกม

'ประสบการณ์ในอิตาลีช่วยได้ แม้ว่าเขาสมควรจะลงเล่นกับ สเปเซีย มากกว่านี้ ตอนนั้นเขายังหนุ่ม ไม่รู้เรื่องภาษาและต้องเรียนรู้เกี่ยวกับแท็คติกในเกมของพวกเขา นั่นคือข้อแก้ตัวที่เขาบอก'

'ผมติดต่อกับหลายสโมสรในอิตาลี ตอนนี้เขาอายุ 28 ปีแล้ว เราจะไม่พูดว่าไม่ในการกลับไปอิตาลีแน่นอน' ฮูชีก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด