:::     :::

สื่อเผยดอร์ทมุนด์พร้อมปล่อยบรันด์ท25ล้าน

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน บรันด์ท อาจถูก ดอร์ทมุนด์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอราว 25 ล้านยูโรหลังทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมพิจารณาปล่อยตัว ยูเลียน บรันด์ท ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอราว 25 ล้านยูโร 

ดอร์ทมุนด์ เคยจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรดึง บรันด์ท มาจาก เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ทว่าตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 24 ปีไม่สามารถแสดงคุณภาพอย่างสม่ำเสมออย่างที่ทีมเสือเหลืองคาดหวัง เขาลงเล่น 77 เกม ทำเพียง 10 ประตูกับ 14 แอสซิสต์และถูกส่งลงสนามในตำแหน่งที่ไม่ถนัดบ่อยครั้งด้วย จากผลงานดังกล่าวทำให้เขาหลุดจากโผทีมชาติเยอรมันชุดล่าสุดที่ โยอาคิม เลิฟ เรียกใช้ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกช่วงปลายเดือนนี้ 

'บิลด์' เสริมว่าอนาคตของ บรันด์ท จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มาร์โค โรเซ่อ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเสือเหลืองด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มว่าสโมสรอาจพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากทีมเป็นลำดับแรกเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายหลังการสูญเสียรายได้จำนวนมหาศาลจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด