:::     :::

ไซลาสโอ๋ลูกทีมร็อคเก็ตส์แม้แพ้19นัดติดแย่สุดแฟรนไชส์

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น ไซลาส เฮดโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ยังพูดจากปกป้องลูกน้องหลังจบเกมพ่าย ดีทรอยท์ พิสตันส์ 100-113 คะแนน บอกทำกันเต็มที่แล้วต่อให้มันจะกลายเป็นความปราชัยต่อเนื่อง 19 นัดแย่สุดตลอดกาลแฟรนไชส์

ทั้งที่ขุมกำลังหลักของจรวดมหาปลัยเกือบสมบูรณ์ตัวหลักพร้อมหน้า จอห์น วอลล์, คริสเตียน วู้ด หรือ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ แต่ดูเหมือนปัญหาเรื่องการยิง 3-แต้ม ไม่แม่นและขี้เกียจช่วยรีบาวน์ดคงคาราคาซัง ทว่าโค้ชรุคกี้ยังโลกสวยโอ๋เด็กอย่างเห็นได้ชัด 

เราทำได้ดีอยู่พักใหญ่เลย แต่จากนั้นก็เครื่องมอดลงไปไซลาส กล่าวกับฮิวสตัน โครนิเคิ่ลต่อการถูกรันใส่ 12-29 คะแนนควอเตอร์สุดท้าย 


ผมไม่เจตนาพูดว่าเราขาดความพยายาม แต่ทีมไซส์เล็กกว่าชาวบ้านอยู่ช่วงหนึ่งกระทั่ง คริสเตียน วู้ด หายเจ็บกลับมาค่อยโอเค เพราะเมื่อหน่วยก้านเป็นรองมันแย่งรีบาวน์ดสู้คนอื่นไม่ได้อย่างที่จำเป็นต้องทำ” 

ด้าน วอลล์ การ์ดแม่ทัพมองว่า ร็อคเก็ตส์ เล่นติ๋มเกินไป ต้องเสริมเรื่องความดุดันและทัศนคติเกมรับ 

ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสุดคือเราต้องเล่นให้หนักขึ้น ความพยายามที่ทำอยู่มันน้อยไปเมื่อเทียบต่อความผิดพลาดที่เกิด, ปราศจากเคมีในทีม หรือความสัมพันธ์ดีๆอะไรเทือกนั้น” 

ขอเพียงเราทุ่มเทเมื่อลงแข่งมากขึ้น พยายามป้องกันให้อยู่เมื่อดวลตัว-ต่อ-ตัว หรือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเช่นชิงตำแหน่งตอนแย่งรีบาวน์ด, สู้ทุกจังหวะบอล 50/50 แล้วทั้งหมดที่กล่าวมาทีมเราสามารถทำได้” 

หากเกิดขึ้นก็มีโอกาสชนะเกม

โอกาสที่ ฮิวสตัน จะหยุดผลงานโบว์ดำคงเกิดเร็วนี้เพราะนอกจากตัวหลักพร้อมหน้า การเทรด ดี.เจ. โอกุสติน มาจาก มิลวอลกี้ บัคส์ ยังสามารถผ่อนภาระแบ็คคอร์ท วอลล์ และ โอลาดิโป้ ที่ไม่สามารถแข่งสองคืนติดได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด