:::     :::

สตีเว่นส์ปัดลือทิ้งเซลติคส์รับงานโค้ชม.อินเดียนา

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ด สตีเว่นส์ เฮดโค้ช บอสตัน เซลติคส์ ปฏิเสธข่าวลือว่าเตรียมทิ้งงานในถิ่น ทีดี.การ์เด้น กลับไปคุมบาสฯคอลเลจเหมือนครั้งสร้างชื่อ เนื่องจากขณะนี้ตำแหน่งที่มหาวิทยาลัย อินเดียนา ว่างพอดี

เซลติคส์ ผลงานออกทะเลหลังเบรกออล-สตาร์ เมื่อแพ้ 4 จาก 5 เกมล่าสุดคารังต่อ ซาคราเมนโต คิงส์ 96-107 แต้ม ท่ามกลางกระแสโค้ชวัย 44 ปีหมดแพสชั่น 

จนโดนโยงว่า สตีเว่นส์ สนใจไปรับงานของ .อินเดียนา ซึ่งเพิ่งไล่ อาชี่ มิลเลอร์ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากเป็นทีมโปรดตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ทว่าล่าสุดโค้ชประสบการณ์ 8 ปีระดับอาชีพชิงปฏิเสธทันควัน

บอกไปตั้งแต่วันก่อนแล้วว่ายังไม่สน ก็พยายามสื่อสารให้ชัดเจนเพื่อเอาให้แน่ใจจุดยืนผมว่าตำแหน่งนั้น (โค้ชทีม .อินเดีบนา) เป็นสิ่งที่พิเศษ จึงไม่พูดไปว่าไม่มีทางเกิดขึ้น การชี้แจงกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์


แต่ก็อย่างที่เรียนไปเมื่อวันก่อน การได้อยู่คุมองค์กรนี้ก็ยอดเยี่ยมมาก แวดล้อมไปด้วยบุคลกรชั้นยอดที่สนับสนุนให้เราประสบความสำเร็จ” 

ผมมีหัวหน้างานที่น่าทึ่งอย่าง ปธ.บาสฯ แดนนี่ เอนจ์, เจ้าของทีมร่วม วิค กรูสเบ็ค - สตีเฟ่น ปาจิอูก้า ที่ต่างทำงานในส่วนตัวเองเพื่อสนับสนุน เซลติคส์” 

เรากำลังอยู่ท่ามกลางซีซั่นที่ยากลำบาก แล้วมันคงไม่ใช่งานที่ผมจะละเลยได้ มันคืองานผมที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อสามารถช่วยทีมหาผลงานของเราในแบบดีกว่าเดิมฤดูกาลนี้”  

เซลติคส์ อยู่ที่ 8 ฝั่งตะวันออก สถิติ 20-21 แต่ก็ตามหลัง ไมอามี ฮีต อันดับสี่แค่ 1.5 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด