:::     :::

'ดอร์ท'รอดตายยิงนาทีท้ายเจ๊าแพะบ้า2-2

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กลายเป็นฮีโร่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เมื่อทำ 2 ประตู โดยเฉพาะลูกตีเสมอในนาทีสุดท้ายช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ โคโลญจน์ 2-2 รอดตายหวุดหวิด

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

โคโลญจน์ 2 - ดอร์ทมุนด์ 2

สนาม : ไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาเพียง 3 นาที ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เอ็มเร่ ชาน วางบอลยาวมาให้ ฮาแลนด์ ก่อนที่เจ้าตัวจะพาบอลเข้าไปซัดในระยะเผาขนเข้าไปตุงตาข่าย

    อีก 6 นาทีถัดมา เสือเหลือง มีโอกาสได้จบสกอร์อีกครั้งจากจังหวะที่ โจวานนี่ เรย์น่า ปาดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ธอร์ก็อง อาซาร์ ได้ซัดเน้น ๆ แต่ดันไปติดบล็อคของแนวรับเจ้าบ้าน

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 23 โคโลญจน์ มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อิสมาอิล ยาค็อบส์ ไหลบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่ โยนาส เฮคเตอร์ ซัดโด่งข้ามคานไปไกล

    กระทั่งนาทีที่ 34 แพะบ้า มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ โนอาห์ คัทเทอร์บัค พาบอลตัดเข้าในก่อนจะซัดไปโดนแขนของ จู๊ด เบลลิงแฮม ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะย้อนไปดูวีเออาร์และมอบจุดโทษให้กับเจ้าบ้าน โดยที่ ดูด้า รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 52 ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสได้จบสกอร์จากลูกฟรีคิกที่ เอลเยส ชักห์รี ไปตัดฟาวล์ใส่ ยูสซูฟา มูโกโก้ ตัวสำรอง ก่อนที่ มาห์มูด ดาฮูด จะยิงไปเข้ามือของ ทิโม ฮอร์น ที่รับเอาไว้ได้สบาย ๆ

     ผ่านมาถึงนาทีที่ 65 แพะบ้า มาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ แทงทะลุช่อง ก่อนที่ อิสมาอิล ยาค็อบส์ จะกระชากหนีตัวประกบและยิงเข้าประตูไป

    แต่ในนาทีที่ 80 เสือเหลือง พลาดโอกาสทองในการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ เมอนิเย่ร์ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่ ฮาแลนด์ โขกไปชนเสา ทำให้ทีมเยือนยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

    กระทั่งนาทีที่ 90 ทีมเยือนมาไล่เจ๊าอย่างเหลือเชื่อ จากจังหวะที่ อันส์การ์ คเนาฟฟ์ ตัวสำรอง ปาดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น ฮาแลนด์ ที่ซัดเข้าไปตุงตาข่าย จบเกมเสมอกัน 2-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    โคโลญจน์ : ทิโม ฮอร์น, คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้, ฆอร์เก้ เมเร่, ราฟาเอล ชิชอส, โนอาห์ คัทเทอร์บัค, มาริอุส โวล์ฟ, โยนาส เฮคเตอร์, เอลเยส ชักห์รี, อิสมาอิล ยาค็อบส์, โดมินิค แดร็กซ์เลอร์, ออนเดรย์ ดูด้า

    ดอร์ทมุนด์ : มาร์วิน ฮิทซ์, โธมัส เมอนิเย่ร์, เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชูลซ์, โจวานนี่ เรย์น่า, จู๊ด เบลลิงแฮม, มาห์มูด ดาฮูด, ยูเลี่ยน บรันด์ท, ธอร์ก็อง อาซาร์, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})