:::     :::

ซิมม่อนส์เซ็น4ปีรับ61ล้านจากบร็องโก้ส์

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ซิมม่อนส์ วัย 27 ปีทำข้อตกลงระยะยาว 4 ปีกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 27 ปี ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 61 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บร็องโก้ส์ ติด'แฟรนไชส์ แท็ก'กับอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยทั้งสองฝ่ายมีเวลาเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ แต่ทุกอย่างจะยุติลงอย่างรวดเร็วซึ่งจะทำให้เซฟตี้ดีกรี 'โพร โบวล์' ฤดูกาลที่่ผ่านมาจะอยู่ในเดนเวอร์จนถึงซีซั่น 2024 ด้วยข้อตกลงใหม่ 4 ปี 

'เราตื่นเต้นในการบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับ จิสตัน ซิมม่อนส์' เพตัน กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบในฐานะผู้เล่นชั้นยอดของ บร็องโก้ส์ และเป็นผู้นำในชุมชนของเรา ในฐานะฟรีเซฟตี้, จัสติน มีเครื่องมือทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อให้ดีที่สุด เขาฉลาด, เป็นเพลย์เมกเกอร์ด้วยสัญชาตญาณที่สามารถปิดพื้นที่ได้มากมายด้วยความสามารถด้านกีฬาของเขา'


'จัสติน เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเกมป้องกันของเราและด้วยความเร็วของเกมทุกวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดิวิชั่นของเรา เขาเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากเซฟตี้ เราหวังว่าเขาจะช่วยให้เราคว้าชัยชนะและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้บร็องโก้ส์ไปอีกนาน'

จากข้อตกลงดังกล่าวทำให้ ซิมม่อนส์ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล จากการรับค่าเหนื่อยเฉลี่ยปีละ 15.25 ล้านเหรียญสหรัฐ แซงหน้า บัดด้า เบเกอร์ เซฟตี้ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่รับเฉลี่ยปีละ 14.75 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เงินการันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐยังน้อยกว่า แลนด้อน คอลลิ่นส์ ที่รับเงินการันตี 44.5 ล้านเหรียญสหรัฐตอนเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด