:::     :::

'ลอง'เผยเหมือนการเกิดใหม่หลังเซ็นสัญญากับชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ลอง อดีตการ์ดดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัยของ ชิคาโก้ แบร์ส เผยความรู้สึกว่าเหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกหนึ่งหลังรีไทร์ไปหนึ่งปีก่อนกลับมาเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

ไคล์ ลอง อดีตการ์ดขวา ชิคาโก้ แบร์ส ที่ประกาศรีไทร์ไปหนึ่งซีซั่นก่อนจะหวนคืนวงการเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งผู้เล่นวัย 32 ปีเปิดเผยว่าเหมือนเป็นการเกิดใหม่หลังฟื้นฟูพลังมาตลอดหนึ่งปี ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะฟื้นความสงบทั้ง ร่างกาย, จิตใจและอารมณ์' ลอง เปิดเผยกับ เนต เทย์เลอร์ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ผมเล่นกอล์ฟบ่อยมาก, ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคู่หมั้นของผมและได้เห็นหลานชายของผม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้ทำมากนักขณะที่ผมยังเล่นอยู่'

ลอง เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 เล่นอาชีพตลอด 7 ปีแรกกับ แบร์ส ติด 'โพร โบวล์' 3 สมัยในช่วงปี 2013-2015 แต่เขาต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นเพียง 4 เกมในซีซั่น 2019 ก่อนประกาศอำลาวงการหลังจบฤดูกาลนั้น 


'มันเป็นปีแห่งการฟื้นฟูชีวิตใหม่สำหรับผม' ลอง กล่าว 'ผมเข้าใจว่าจะต้องใช้อะไรในการเล่นเกมนี้และเป็นคนที่โดดเด่น ผมเป็น 'ร็อคกี้-4' แค่ขังตัวเองไว้ใจกระท่อมนั้นแล้วได้รับมันหลังจากนั้น'

'สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถบอกคุณด้วยความมั่นใจคือผมไม่เคยเล่นเซนเตอร์ ผมถนัดซ้าย ผมไม่รู้จักเซนเตอร์ที่ถนัดซ้ายมากนัก แต่ผมพร้อมที่จะเรียนรู้ทุกอย่าง ผมยังไม่ได้พบทุุกคนในห้องออฟเฟนซีฟไลน์ และผมตั้งตารอที่จะทำแบบนั้นและค้นหาตำแหน่งของผมที่นั่น ผมแค่อยากช่วยนำความได้เปรียบในแต่ละวัน' ลอง กล่าว 

หากสุขภาพสมบูรณ์ ลอง สามารถยกระดับแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กของ ชีฟส์ พร้อมด้วยสมาชิกใหม่อย่าง โจ ธูนี่ย์ อดีตการ์ดซ้าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงการกลับมาของ โลร็องต์ ดูแวร์นาย-ทาร์ดีฟ หลังการ์ดประสบการณ์วัย 29 ปีใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2019 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

ชีฟส์ เพิ่งปล่อยสองแท็คเกิ้ลประสบการณ์ทั้ง มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ กับ อีริก ฟิชเชอร์ ออกจากทีมก่อนหน้านี้เนื่องจากออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลทั้งสองคนมีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องในช่วงหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด